Nhân viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 37 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:22

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

1. Bao phủ tất cả các Đại lý có trong khu vực & Phát triển Đại lý mới
- Khảo sát số Đại lý có trong khu vực phụ trách và Đề xuất mở Đại lý mới
- Lập danh sách, phân loại Đại lý theo theo chuẩn quy định của Công ty
- Lập kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng Đại lý cho các ngày trong tuần
2. Bán hàng và gia tăng doanh thu
- Bán tất cả các sản phẩm Nệm vào Đại lý theo chính sách của Hava’s
- Gia tăng doanh thu & số lượng của từng sản phẩm tại Đại lý để phục vụ người mua
3. Lập đơn hàng, theo dõi việc giao hàng và công nợ Đại lý
- Gửi đơn hàng về Sales admin
- Theo dõi tiến độ giao hàng và công nợ Đại lý
4. Trưng bày
- Thực hiện vệ sinh & trưng bày sản phẩm
- Chọn vị trí trưng bày thuận lợi nhất để người mua dễ nhìn thấy
- Vệ sinh duy trì và thay mới các POSM (Tờ rơi, Catalog, brochures, standee,..) hỗ trợ bán hàng bị hư hỏng, rách nát…
- Thuyết phục, vận động Đại lý cho dán, treo, gắn…các vật dụng POSM
5. Thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình Khuyến mãi/ Hỗ trợ Đại lý (các chương trình khuyến mãi,POSM, Bảng hiệu, Mặt cắt, mẫu,….)
- Tiếp nhận các thông tin về chương trình khuyến mãi từ công ty
- Lên kế hoạch triển khai thực hiện chương trình
o Chọn và xác định Đại lý tham gia theo chương trình : số lượng, thời gian,…
o Thông báo nội dung chương trình đến Đại lý
o Bán hàng và lên danh sách theo dõi
o Theo dõi và nhắc nhở thường xuyên
o Báo cáo và đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng/Đại lý
- Tư vấn, giúp Đại lý giải quyết các vấn đề khó khăn và vướng mắc trong kinh doanh với Hava’s (giao hàng, bảo hành, bảo trì, công nợ,….)
- Hỗ trợ Đại lý phát triển bán hàng qua việc hướng dẫn, thông tin về sản phẩm, tư vấn giá bán cho khách hàng
- Chia sẽ và thông báo các thông tin có liên quan cho Đại lý
7. Thu thập và báo cáo thông tin thị trường
- Nhận diện các đối thủ cạnh tranh chính
- Lấy thông tin hoat động của đối thủ như sản phẩm, giá, khuyến mãi, các chính sách cho Đại lý, cách thức bán hàng…
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng các hoạt động đối thủ
- Phân tích, chọn lọc, báo cáo các thông tin có giá trị khai thác cho cấp trên
- Cập nhập thông tin thái độ, phản ứng của Khách hàng/Đại lý, người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty và của đối thủ.
8. Báo cáo bán hàng
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày / tuần theo quy định
- Thẻ khách hàng
- Theo dõi KPIs
- Kế hoạch làm việc theo từng Khách hàng/ Đại lý
- Thực hiện các Báo cáo liên quan đến Thị trường & Khách hàng/ Đại lý theo yêu cầu cấp trên
9. Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Phòng Kinh doanh theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ, tuổi từ 22 đến 30 tuổi. Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Quản trị kinh doanh
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm bán hàng Dệt may, Nội thất
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng Vi tính Văn phòng
- Siêng năng, chịu khó
- Trung thực, trách nhiệm
- Am hiểu địa bàn
- Có xe gắn máy và chấp nhận đi thị trường bằng xe gắn máy
- Chấp nhận đi công tác xa
- Yêu thích kinh doanh và thích làm việc việc trong môi trường cạnh tranh cao
- Yêu thích công việc ngoài Thị trường và gặp gỡ hoặc tương tác với khách hàng
80% thời gian làm việc ngoài Thị trường/ và tương tác (gọi điện thoại, SMS, Email,..)/ viếng thăm khách hàng/ Đại lý
20% thời gian làm việc hành chính văn phòng (Báo cáo bán hàng, kế hoạch làm việc, Thẻ khách hàng, Báo cáo theo dõi khuyến mãi, thông tin Thị trường,….)
- Luôn luôn giữ liên lạc với công ty và khách hàng/ Đại lý suốt 24/7 thời gian (có thể qua SMS, Group, Điện thoại, Email)
- Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống ở địa bàn làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập phù hợp với năng lực và sự cống hiến, nhiều chính sách khen thưởng, động viên, hàng năm xem xét điều chỉnh tăng lương.
- Đảm bảo đầy đủ các chính sách theo quy định Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Thưởng doanh thu, hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS
CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS
CỤM KCN THANH PHÚ, XÃ THIỆN TÂN, HUYỆN VĨNH CỬU, TỈNH ĐỒNG NAI
Hava’s là Công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất và xuất khẩu nệm nội thất, ngoại thất có chất lượng cao, sản phẩm của Havas xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS. CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS đang cần tuyển 22 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh Doanh cách đây lúc 01/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: CỤM KCN THANH PHÚ, XÃ THIỆN TÂN, HUYỆN VĨNH CỬU, TỈNH ĐỒNG NAI

Quy mô: 1000 - 1300 công nhân


Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ