Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp
gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất
lượng, dịch vụ, giá cả, báo giá … cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
- Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, thương mại với khách hàng.
gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất
lượng, dịch vụ, giá cả, báo giá … cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
- Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, thương mại với khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu khó
– Ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 25 đến 30
– Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Dược
- Kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt trong việc đưa ra giải pháp các tình huống xử lý đối
với các đối tượng khác nhau.
– Ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 25 đến 30
– Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Dược
- Kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt trong việc đưa ra giải pháp các tình huống xử lý đối
với các đối tượng khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ
ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
1.Cách liên hệ: Nộp trực tuyến qua Timviec24h
2.Hoặc nộp hồ sơ về trực tiếp tại Trường đại học Phan Châu Trinh
Số 09 Nguyễn Gia Thiều, phường Điện Ngọc, tx Điện Bàn, Quảng Nam
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
1.Cách liên hệ: Nộp trực tuyến qua Timviec24h
2.Hoặc nộp hồ sơ về trực tiếp tại Trường đại học Phan Châu Trinh
Số 09 Nguyễn Gia Thiều, phường Điện Ngọc, tx Điện Bàn, Quảng Nam
Giới thiệu về công ty

Trường Đại Học Phan Châu Trinh
02 Trần Hưng Đạo, TP Hội An, Quảng Nam
Người liên hệ: Ms. Tú
02 Trần Hưng Đạo, TP Hội An, Quảng Nam
Người liên hệ: Ms. Tú
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Trường Đại Học Phan Châu Trinh. Trường Đại Học Phan Châu Trinh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 25/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Trường Đại Học Phan Châu Trinh
Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, TP Hội An, Quảng Nam
Quy mô: Đang cập nhật