Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

+ Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng và Báo cáo kết quả, tiến độ công việc hàng tuần lên cấp trên.
+ Triển khai các nghiệp vụ truyền thông, marketing online, offline để tìm kiếm khách hàng.
+ Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng (từ nguồn tự khai thác hoặc từ nguồn data của Công ty cung cấp) để tư vấn sản phẩm Công ty đang phân phối/phát triển phù hợp đến khách hàng.
+ Tham gia đào tạo sản phẩm/ kỹ năng bán hàng, các hoạt động, chương trình phục vụ tổ chức hoặc công việc chung do Công ty điều động.

Yêu cầu ứng viên

+ Từng học các ngành liên quan đến kinh doanh.
+ Có kinh nghiệm làm Sale BĐS từ 01 năm trở lên hoặc ở các lĩnh vực thương mại tương đương.
+ Có kỹ năng telesale, marketing, giao tiếp tốt.
+ Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt huyết và chịu được áp lực công việc.
+ Ngoại hình ưu nhìn.
+ Có chứng chỉ đào tạo và các văn bằng liên quan đến thẩm định bất động sản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

+ Khen thưởng: tổ chức vinh danh các cá nhân xuất sắc theo quý/năm.
+ Đào tạo hoàn toàn theo giáo án RIÊNG BIỆT, DUY NHẤT và rất CHUYÊN NGHIỆP.
+ Quỹ sản phẩm dồi dào, triển khai những Dự án bom tấn nhất thị trường.
+ Có cơ hội tăng lương/thưởng và thăng tiến cao với các vị trí Trưởng nhóm, Trường phòng, Giám Đốc Kinh Doanh,....
+ Được tham gia các hoạt động, chương trình văn hóa do Công ty tổ chức.
+ Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghĩ lễ theo quy định Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

+ Đơn xin việc hoặc CV xin việc

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khang Phát
Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khang Phát
Tầng 3A, Tòa 17T2, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN Ngày 20/11/2013, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Vạn Khang Phát được thành lập, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối các dự án bất động sản với thương hiệu KHANG LAND, cùng phương châm hành động mang đến cho khách hàng những sản phẩm ...Chi tiết
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN Ngày 20/11/2013, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Vạn Khang Phát được thành lập, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối các dự án bất động sản với thương hiệu KHANG LAND, cùng phương châm hành động mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đến nay trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, KHANG LAND từ một Doanh nghiệp non trẻ đã ngày một lớn mạnh, được nhiều khách hàng cũng như đối tác tin tưởng, phát triển cả về chiều sâu và quy mô, ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với năng lực tài chính mạnh, đường lối phát triền đúng đắn cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, KHANG LAND sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để hiện thực hoá mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế lớn manh, góp sức mình cùng phát triển cộng đồng, tạo nên một xã hội phát triển thịnh vượng, văn minh. SỨ MỆNH – TẦM NHÌN SỨ MỆNH KHANG LAND luôn mong muốn tạo ra thật nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, lợi nhuận cho nhà đầu tư, sự hài lòng của đối tác. Đồng thời KHANG LAND không ngừng nâng cao thu nhập và mức sống của nhân viên, đem lại giá trị tăng trưởng cho các cổ đông. Từ đó đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần phát triển đất nước ngày càng giầu đẹp, xã hội văn minh. TẦM NHÌN Trở thành một trong những đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Hướng đến phát triển mô hình tập đoàn kinh tế lớn mạnh, hoặt động đa lĩnh vực trong 5 năm tiếp theo. TRIẾT LÝ KINH DOANH Triết lý kinh doanh của chúng tôi: “Chuyên nghiệp là phong cách – Trách nhiệm là thành công”. Phương châm hành động: “Mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, bằng dịch vụ tốt nhất”. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Giá trị cốt lõi của KHANG LAND: Giữ chữ TÍN – Sản phẩm TỐT – Dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP * * * CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI KHANG LAND * * * Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khang Phát. Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khang Phát đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 02/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Khang Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa 17T2, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ