Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng công ty hỗ trợ, phân công hoặc qua Hotline do Công ty phân nhiệm;
- Tìm kiếm khách hàng (các văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, trường học, bệnh viện, nhà máy...khu công nghiệp) có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng;
- Giám sát thi công, triển khai thực hiện hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện hợp đồng;
- Hỗ trợ các phòng ban khác thực hiện bàn giao nghiệm thu, thanh lý, thanh toán,…
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng và marketing sản phẩm
- Phân tích và Giám sát các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích và đam mê làm kinh doanh bán hàng;
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên học trong ngành kỹ thuật, xây dựng,…quản trị kinh doanh, marketing)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh (tất cả các ngành nghề);
- Yêu cầu độ tuổi: 22-35 tuổi
- Thành thạo: Tin học văn phòng (Word, Excel), thành thạo Autocad, vẽ đồ họa,…
- Kỹ năng làm việc theo nhóm ;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, thuyết phục cao, có thể đặt câu hỏi và nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt;
- Nhanh nhẹn, có ý tưởng mới, có tham vọng trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tháng: từ 8.000.000đ - 25.000.000đ (Bao gồm lương cơ bản + hoa hồng bán hàng và thưởng doanh số)
- Thu nhập năm: 200.000.000đ - 300.000.000đ
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm khác, giúp bạn thêm tự tin và phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Phụ cấp: điện thoại, đồng phục, công đoàn (tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, tổ chức các hoạt động tập thể…)
- Tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan, nghỉ mát;
- Thưởng 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước (Giỗ Tổ, 30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch)

Cách thức ứng tuyển

CV

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ASENCO CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ASENCO CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG
Tầng 10, Nhà CT3-3, KĐT Mễ Trị Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ASENCO CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ASENCO CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 11/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ASENCO CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Nhà CT3-3, KĐT Mễ Trị Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ