Nhân viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và báo giá các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác các kênh giới thiệu khách hàng đã có như các đối tác Wedding Planners, Đơn vị tổ chức sự kiện,…
- Cập nhật danh sách khách hàng, phân bổ đối tượng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác các kênh giới thiệu khách hàng đã có như các đối tác Wedding Planners, Đơn vị tổ chức sự kiện,…
- Cập nhật danh sách khách hàng, phân bổ đối tượng khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở, thân thiện.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn .
- Làm việc tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở, thân thiện.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn .
- Làm việc tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7-10 triệu/ tháng + hoa hồng + phí dịch vụ (bao cơm giữa ca, gửi xe)
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo doanh số công ty
- Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.( 6 tháng và 1 năm )
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm cũng như các chế độ của Công ty
- Thời gian làm việc :
08h00-17h00 hoặc 10h00-19h00 (nghỉ trưa 1h30p)
Có thể xoay ca, 6 ngày / tuần
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo doanh số công ty
- Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.( 6 tháng và 1 năm )
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm cũng như các chế độ của Công ty
- Thời gian làm việc :
08h00-17h00 hoặc 10h00-19h00 (nghỉ trưa 1h30p)
Có thể xoay ca, 6 ngày / tuần
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu; CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe.
- Hình (4x6) mới nhất
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu; CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe.
- Hình (4x6) mới nhất
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM-DV DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT
9A TRẦN VĂN TRÀ, TÂN PHONG, QUẬN 7, HCM
9A TRẦN VĂN TRÀ, TÂN PHONG, QUẬN 7, HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM-DV DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT. CÔNG TY TNHH TM-DV DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh Doanh cách đây lúc 09/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TM-DV DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT
Địa chỉ: 9A TRẦN VĂN TRÀ, TÂN PHONG, QUẬN 7, HCM
Quy mô: Đang cập nhật