Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
– Bán hàng (sản phẩm của Công ty )
– Quản lý thị trường khách hàng của Công ty và khai thác thị trường mới.
– Lên kế hoạch mở rộng và bám sát thị trường. Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
– Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác tổ chức chiến lược và tư vấn theo yêu cầu khách hàng.
– Lên kế hoạch thăm khách hàng và luôn kịp thời cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh nhất.
– Sẽ trao đổi trực tiếp công việc khi được phỏng vấn.
– Quản lý thị trường khách hàng của Công ty và khai thác thị trường mới.
– Lên kế hoạch mở rộng và bám sát thị trường. Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
– Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác tổ chức chiến lược và tư vấn theo yêu cầu khách hàng.
– Lên kế hoạch thăm khách hàng và luôn kịp thời cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh nhất.
– Sẽ trao đổi trực tiếp công việc khi được phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ,hoặc chuyên ngành QTKD,Ngoại Thương,Ngoại Ngữ.
– Am hiểu về thị trường hàng hóa
– Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt
– Năng động và trung thực
– Siêng năng và chịu áp lực công việc tốt
– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
– Kỹ năng ngoại ngữ, Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế.
– Am hiểu về thị trường hàng hóa
– Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt
– Năng động và trung thực
– Siêng năng và chịu áp lực công việc tốt
– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
– Kỹ năng ngoại ngữ, Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương : Lương cơ bản + Hoa Hồng doanh số .( Từ 15- 20 triệu)
– Thăng tiến môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động
– Có cơ hội được đào tạo và phát triển sự nghiệp bền vững
– Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi khác của Công ty.
– Thăng tiến môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động
– Có cơ hội được đào tạo và phát triển sự nghiệp bền vững
– Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi khác của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
– Đơn xin việc nêu rõ kinh nghiệm làm việc, mức lương mong muốn.
– Ứng viên gửi hồ sơ ghi rõ số điện thoại và địa chỉ liên hệ
– Bản sao (không cần công chứng) các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
Lưu ý : chỉ nhận bản photocopy ( không trả lại hồ sơ khi không được gọi phỏng vấn )
– Ứng viên gửi hồ sơ ghi rõ số điện thoại và địa chỉ liên hệ
– Bản sao (không cần công chứng) các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
Lưu ý : chỉ nhận bản photocopy ( không trả lại hồ sơ khi không được gọi phỏng vấn )
Giới thiệu về công ty

CTY TNHH LÝ TRƯỜNG THÀNH
1798/5/3, Tổ 15, KP6, P.Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.
1798/5/3, Tổ 15, KP6, P.Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY TNHH LÝ TRƯỜNG THÀNH. CTY TNHH LÝ TRƯỜNG THÀNH đang cần tuyển 13 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 22/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CTY TNHH LÝ TRƯỜNG THÀNH
Địa chỉ: 1798/5/3, Tổ 15, KP6, P.Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.
Quy mô: Đang cập nhật