Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
• Tìm kiếm liên hệ với Doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Nha khoa, Thẩm mỹ viện, Spa... có nhu cầu sử dụng phần mềm SaaS quản trị, liên quan đến hoạt động phòng Nha, Thẩm mỹ viện, Spa... và tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm để chuyển đổi, gợi mở nhu cầu tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm.
• Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu để tư vấn chốt hợp đồng.
• Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng.
• Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
• Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
• Tham khảo thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đưa ra đề xuất phù hợp.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng ĐH tất cả các ngành.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Kinh doanh về Phần mềm.
• Sẵn sàng học và ứng dụng các công nghệ mới phù hợp với yêu cầu công việc Phân tích và làm rõ các yêu cầu của Khách hàng.
• Đam mê kiếm tiền, Không ngại bị từ chối.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
• Kỹ năng đàm phám, thương lượng, thuyết phục.
• Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
1 - Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhập tốt.
2 - Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
3 - Là thành viên của một Tập Đoàn đang phát triển.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:
• Mức lương: Thoả thuận + Các phụ cấp khác (Ăn trưa, xăng xe, đi lại,…) + Thưởng hoa hồng
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9:00 đến 18:00, nghỉ trưa 1h30.
• Chế độ làm việc tại nhà: 01 lần/tuần
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
• Hưởng chế độ phúc lợi, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước và quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
• Đánh giá tăng lương 1-2 lần/năm
• Gói sức khoẻ toàn diện cho Nhân viên, khám sức khoẻ định kỳ.
• Có 12 ngày nghỉ phép/năm được hưởng nguyên lương ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch Nhà nước.
• Thưởng tháng 13 và bonus theo doanh thu công ty.
• Tham gia các chương trình Teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Excel Technologies
Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên