Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/05/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
1.Tiếp nhận đơn hàng và đặc điểm yêu cầu riêng cuả từng sản phẩm trong mỗi đơn hàng từ sếp hoặc từ các bên khách hàng.
2.Tìm kiếm khách hàng mới để đem đơn hàng về cho công ty.
3.Trao đổi với bộ phận R&D thường xuyên để cập nhật các quy trình mới+ ổn định giới thiệu cho các bên khách hàng.
4.Làm việc với các khách hàng mới, khách hàng cũ đang chăm sóc, chuẩn bị báo giá Bán thành phẩm, Thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2, các Hồ sơ liên quan, …
5.Trao đổi với Cấp trên và bộ phận R&D về yêu cầu của mẫu sản phẩm, đặc điểm và tài liệu đi kèm => Gửi mẫu cho khách hàng khi hoàn thiện mẫu từ bộ phận R&D, Vật tư, Truyền thông, … Phản hồi+ giục bộ phận R&D liên tục để đảm bảo mẫu test hiệu quả và ưng ý nhất cho khách hàng. Cho đến khi khách chốt được mẫu test sản phẩm, Bao bì cấp 1, Bao bì cấp 2, … => Ký hợp đồng và yêu cầu khách đặt cọc 50%( có thể là 30% nếu khách cung cấp bao bì) giá trị đơn hàng. Sau đó chuyển giao lại Hợp đồng và các Phụ lục hợp đồng về để bộ phận Chăm sóc khách hàng quản lý hồ sơ.
6.Lấy thông tin cho bộ phận QLCL soạn Hồ sơ Công bố+ chuẩn bị Hồ sơ PIF cho khách. Thông báo và chuyển mẫu thành phẩm của khách hàng cho QLCL gửi mẫu Kiểm nghiệm khi khách có nhu cầu làm Phiếu Kiểm nghiệm..
7.Lên ý tưởng thiết kế cùng với khách hàng, đưa thông tin ý tưởng về quy cách, màu sắc, chất liệu,... để bộ phận thiết kế dựng lên bản market ưng ý gửi lại cho khách Sau khi khách chốt, duyệt lại màu sắc, quy cách, chất liệu,... trước khi in và sau khi in về.
8.Báo lên đơn, đưa xác nhận tài chính, số lượng, yêu cầu của đơn hàng và Deadline sang bộ phận chăm sóc khách hàng, kế toán để chuyển qua phòng Vật Tư và Giám đốc Sản Xuất để chuẩn bị Vật tư, Nguyên liệu, sắp xếp lịch sản xuất, đưa đơn hàng và đầu công việc đến các bộ phận liên quan.
9.Làm việc với bộ phận chăm sóc khách hàng để có được lịch giao hàng chính xác trao đổi lại với KH. Đề xuất bộ phận chăm sóc khách hàng theo dõi lịch và quá trình SX, thúc giục các bộ phận liên quan để kiểm soát đúng tiến độ trả hàng+ Hồ sơ giấy tờ liên quan. Nếu có vấn đề phát sinh chậm trả hàng, báo lại ngay khi phát sinh vấn đề => hẹn lại thời gian có thể giao hàng với khách.
- Trong trường hợp phát sinh vấn đề không thể đáp ứng được đơn hàng ở mức độ nghiêm trọng hoặc không đàm phán được, báo cáo lại ngay với BLĐ để có hướng giải quyết ổn thỏa và nhanh nhất.
10.Liên hệ, chăm sóc khách hàng thường xuyên để thu thập phản hồi và yêu cầu của họ. Cập nhật, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu có vấn đề lỗi sản phẩm cần báo ngay cho BLĐ ( trong trường hợp không báo được cho BLĐ + RD, báo cho QLCL).
11. Tiếp nhận phản hồi hàng lỗi. Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và phòng QLCL xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Theo dõi, thúc giục quá trình khắc phục hàng lỗi và tiến độ trả hàng lỗi cho khách thông qua việc nhận thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban có liên quan.
12.Phụ trách làm việc với kế toán và khách hàng về giá cả, công nợ với các bên đối tác
13.Phối kết hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
14.Báo cáo, cập nhật khách hàng, đơn hàng và tiến độ giao hàng về bộ phận chăm sóc khách hàng, kết hợp với nhau giải quyết đơn hàng, hỗ trợ khách hàng của công ty.
15. Tiếp nhận và giải quyết các công việc khác khi được cấp trên giao phó và phân công trong từng giai đoạn khác nhau.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Cao đăng trở lên các chuyên ngành, đam mê kinh doanh
+ Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên
+ Tiếng Anh: Không yêu cầu
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng mềm:
+ Có khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định
+ Có khả năng thuyết trình, đào tạo và thuyết phục cao
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng quản lý
+ Có khả năng sáng tạo và chủ động đưa ra giải pháp
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Tuổi: Từ 24 - 35
- Địa điểm làm việc: Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm Việt Hương (Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội đi vào 500m khu làng nghề)
Quyền lợi được hưởng
−Tổng thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000đ
−Thưởng tháng thứ 13 và các ngày lễ tết trong năm
−Hàng tháng được sử dụng sản phẩm của công ty miễn phí
−Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
−Nhiều chính sách phúc lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Lô S10-6 Cụm SXTT Triều Khúc, xã Tân Tiều, Huyện Thanh Trì, HN
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIỆT HƯƠNG
Địa chỉ: Lô S10-6 Cụm SXTT Triều Khúc, xã Tân Tiều, Huyện Thanh Trì, HN
Quy mô: 10-24 nhân viên