NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Nhân sự, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tài chính/Đầu tư, Thư ký - Trợ lý

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tư vấn và cung cấp giải pháp tài chính thông qua các sản phẩm của công ty tới khách hàng
  • Gặp gỡ, đàm phán ký kết hoàn thành thủ tục hợp đồng cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi
  • Làm việc tại văn phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp tối thiểu: THPT
  • Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Nắm bắt công việc nhanh, xử lý tình huống tốt
  • Có tính thần học hỏi, tiếp thu nhanh, có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 + Thưởng
  • Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài nước
  • Được tham gia các khóa học, đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao về ngành bảo hiểm, sales, marketing, quản lý, ... Do tập đoàn tổ chức
  • Được thay đổi vị trí làm việc và khu vực làm việc nếu có nhu cầu
  • Cơ hội thăng tiến cao, có thể định hướng lên quản lý trong 2-3 tháng làm việc
  • Thu nhập không giới hạn tùy năng lực
  • Được tham gia các hoạt động của tập đoàn Chubb: building team, du lịch, đào tạo ở nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam
S Floor , Artemis Shopping Center , 3 Le Trong Tan Street - Hanoi
Người liên hệ: Nguyễn Thị Huyền Thanh
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, ...Chi tiết

Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn. Hoạt động của Chubb tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, công ty chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.

Chubb Life tại Việt Nam
Chubb Life là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Chubb. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Công ty chúng tôi đi đầu trong việc giới thiệu dòng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời vào thị trường Việt Nam từ Tháng 3 năm 2006. Kể từ đó, công ty đã phát triển thêm nhiều sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời phong phú và đa dạng, giúp các nhóm và cá nhân lên tới 80 tuổi có thể chọn những kế hoạch phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc. Hãy truy cập trang web của chúng tôi tại địa chỉ www.life.chubb.com/vn để biết thêm thông tin.

Công ty Quản lý quỹ Chubb Life
Công ty TNHH Quản lý Quỹ Chubb Life (hay Chubb Life FMC) là một công ty trực thuộc của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam.

Sự ra đời của Chubb Life FMC càng làm tăng thêm trách nhiệm của Chubb Life Việt Nam đối với khách hàng và tối ưu hóa kết quả đầu tư trong các sản phẩm bảo hiểm hiện tại. Chubb Life FMC mang đến nhiều lợi ích mới cho khách hàng và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam thông qua việc phát triển đa dạng các sản phẩm và dịch vụ mới.

Với đội ngũ chuyên gia đầu tư có giấy phép hành nghề, am hiểu chuyên môn quản lý nhiều loại hình tài sản, Chubb Life FMC mang đến cho khách hàng lợi thế cạnh tranh trong thị trường nội địa.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam. Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN KINH DOANH cách đây lúc 20/12/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: S Floor , Artemis Shopping Center , 3 Le Trong Tan Street - Hanoi

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ