Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/11/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm / dịch vụ của Công ty.
- Ký kết đơn hàng với khách hàng, thu hồi công nợ của khách hàng mình chăm sóc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm / dịch vụ của Công ty.
- Ký kết đơn hàng với khách hàng, thu hồi công nợ của khách hàng mình chăm sóc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo và có chí tiến thủ;
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet,
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo và có chí tiến thủ;
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet,
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
- Thưởng doanh số và hiệu quả công việc. (Theo quy chế công ty)
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Hỗ trợ đào tạo bổ sung nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật người lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: Tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, Team building…
- Thưởng doanh số và hiệu quả công việc. (Theo quy chế công ty)
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Hỗ trợ đào tạo bổ sung nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật người lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: Tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, Team building…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT HÀNG BẢO LINH
94 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Trâm
94 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Trâm
Chuyển phát, vận tải hàng hóa bằng đường bộ, bưu chính, hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT HÀNG BẢO LINH. CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT HÀNG BẢO LINH đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 25/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT HÀNG BẢO LINH
Địa chỉ: 94 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 20 - 150 nhân viên