Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 441 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
  • Tư vấn, báo giá cho khách hàng về các thiết bị, vật tưmà công ty đang cung cấp qua điện thoại, email và hẹn gặp trực tiếp.
  • Thường xuyên cập nhật tình hình báo giá với khách hàng để có được đơn hàng
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi, triển khai việc đặt hàng theo đúng đơn hàng của khách hàng.
  • Xử lý khiếu nại về hàng hoá.
  • Báo cáo công việc cho ban giám đốc.
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
  • P/s:
  • Đối tượng khách hàng là các Nhà máy xi măng, nhà máy nhiệt điện
  • Sản phẩm chính: băng tải, xích, quạt

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ. ưu tiên biết Tiếng Anh (Nam cần có hiểu biết kỹ thuật cơ khí, đã từng công tác tại các nhà máy xi măng là một lợi thế)
  • Ưu tiên Có Kinh nghiệm sale b2b
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, sử dụng email và sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
  • Khả năng quản lý công việc tốt, chịu được áp lực cao.
  • Cầu tiến, chịu khó học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 8,000,000 chưa bao gồm phụ cấp và thưởng KPI, Hoa hồng (hoa hồng 5%/đơn hàng),1 năm xét tăng lương 2 lần.
  • Thưởng doanh số khi hoàn thành đơn hàng.
  • Tiếp xúc trực tiếp thường xuyên và có cơ hội học hỏi những nhân sự chủ chốt của tập đoàn lớn: Tổng giám đốc, giám đốc, trưởng bộ phận trong doanh nghiệp đối tác… 
  • Môi trường trẻ, năng động, tốc độ phát triển nhanh.
  • Đánh giá năng lực công bằng dựa trên kết quả.
  • Du lịch trải nghiệm trong nước là hoạt động hàng năm, nước ngoài khi kết quả kinh doanh tốt.
  • Văn hoá doanh nghiệp rõ nét, tôn trọng người lao động.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2-T6, Nghỉ thứ 7, chủ nhật, các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ tết … đóng bảo hiểm.
  • Địa điểm làm việc: Tòa Cộng Hòa Garden - 20 Cộng Hòa - quận Tân Bình - Up coworking
  • Có thể Phỏng vấn online 01 vòng duy nhất

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group
Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group
No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group. Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ