Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI Sojilabs Vietnam
Sojilabs là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập tại Việt Nam đầu năm 2019 bởi các
thành viên ban lãnh đạo có tâm, có tầm, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo,
nhiệt huyết, được đào tạo bài bản.
Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Sojilabs Việt Nam tìm kiếm
ứng viên tài năng cho vị trí "Nhân viên bán hàng" thuộc phòng Kinh doanh để cùng đồng hành
và phát triển với Công ty.
Phòng/ Ban Phòng Vận hành
Thời gian làm việc :
40 giờ/ tuần. Ngày làm việc: 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Quy trình phỏng vấn :1 vòng với Trưởng phòng Kinh doanh và Phòng Nhân sự - Hành
Chính.
❖ Cơ hội phát triển:
• Cơ hội làm việc tại thương hiệu dược – mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc;
• Được đào tạo bài bản kiến thức chuyên sâu về da, cách chăm sóc da, kiến thức về mỹ
phẩm, kỹ năng make up;
• Được rèn luyện & phát triển thêm trình độ Tiếng Anh đến từ cơ hội tiếp xúc với nhiều
khách hàng nước ngoài;
• Cơ hội thăng tiến rộng mở lên vị trí Trưởng nhóm Bán hàng / Trưởng khu vực.
Triển khai hoạt động bán hàng (tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng) cùng
các hoạt động vận hành khác;
• Hỗ trợ các nhãn hàng tổ chức các hoạt động tại cửa hàng: các chương trình khuyến mãi,
chiến dịch marketing;
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc thanh toán và thu ngân;
• Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc đặt hàng và lưu trữ các chứng từ liên quan đến việc
giao nhận hàng hóa. Thực hiện việc giao nhận hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm
khi giao nhận cùng quản lý trực tiếp;
• Theo dõi hàng tồn kho, sản phẩm mới, tổ chức sắp xếp kho theo tiêu chuẩn quy định
của Công ty;
• Báo cáo tình hình doanh thu cho Quản lý trực tiếp;
• Cập nhật thông tin ngay cho Quản lý trực tiếp nếu xảy ra trường hợp khách hàng có
khiếu nại về sản phẩm/ chất lượng dịch vụ khách hàng,.....
• Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vị trách nhiệm theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp PTTH trở lên, đã có kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng là một lợi thế;
• Có niềm yêu thích, mong muốn học hỏi và phát triển thêm kiến thức trong lĩnh vực
dược mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe;
• Có tư duy bán hàng, tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng giao tiếp tốt;• Có sức khỏe tốt, đáp ứng được thời gian làm việc. Là người hoạt bát, nhanh nhẹn, trung thực
và kỉ luật;
• Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình sáng, tính tình cởi mở, hướng ngoại.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh thu hàng tháng, Lương Tháng 13 và các khoản Thưởng cuối năm theo
hiệu quả công việc & kết quả hoạt động kinh doanh;
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Chế độ ngày nghỉ: nghỉ 2 ngày/tuần + 12 ngày phép năm;
• Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
❖ Môi trường làm việc:
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều thử thách
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 10 Tòa Nhà Phước Thành Số 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 10 Tòa Nhà Phước Thành Số 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên