Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kiến trúc/Nội thất, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và Phát triển mạng lưới đối tác khách hàng mới.

2. Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng có liên quan đến định hướng ngành nghề kinh doanh của Công ty.

3. Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích, sàng lọc và kiểm soát khách hàng theo từng nhóm để triển khai, chăm sóc, giám sát, phát triển khách hàng phù hợp.

4. Tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng/hợp đồng nội thất.

5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

6. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán quyết toán xong.

7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

8. Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, triển khai công việc của cấp quản lý. Thường xuyên và kịp thời báo cáo về tiến trình công việc, các thông tin liên quan đến nhân sự/đối tác/khách hàng trong phạm vi công việc.

9. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm, trình Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

* Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.

- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).

- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là Tiếng anh và hơn một ngoại ngữ là lợi thế.

* Phẩm chất:

- Có đạo đức nghề nghiệp tốt; tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

+Thưởng lương tháng 13 (theo hiệu quả kinh doanh)

+ Tham gia BH phi nhân thọ (BHTN 24h),  BHXH-BHYT-BHTN theo đúng quy định Luật LĐ

+ Vui cùng người thân (teambuilding – 2 lần/ năm)

+ Đánh giá hiệu quả làm việc ( xem xét lương / thưởng) 02 lần / năm.

+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

+ Và nhiều chính sách khác sẽ trao đổi chi tiết khi nhận việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG
CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG
Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành

Công ty TNHH dịch vụ Bất động sản.

Chuyên cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.

Chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG. CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 11/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ