Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xây dựng, Kiến trúc/Nội thất

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Khảo sát, tìm kiếm thông tin thị trường các dự án và tiếp cận chủ đầu tư, các nhà thầu, các khách hàng tiềm năng để thực hiện việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty như trần nhôm, tấm ốp nhôm lam chắn nắng đối với công trình. - Lập báo giá, hồ sơ thanh toán... - Theo dõi quản lý quá trình thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, bàn giao và hỗ trợ thu hồi công nợ. - Mở rộng hợp tác với các công ty thiết kế lớn nhỏ để đưa sản phẩm công ty vào các dự án, công trình. - Tổng kết, báo cáo, đưa ra các chiến lược hàng tháng, Quý,...

Yêu cầu ứng viên

- Nam nữ tốt nghiệp Từ trung Cấp Cao đẳng trở lên.

- Biết đọc bản vẽ AutoCAD

.- Thành thạo sử dụng phần mềm Microsoft Office

.- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.

- Làm việc nhóm tốt. Đã từng tham gia các hoạt động đoàn thể là một lợi thế.

- Có 01-02 năm kinh nghiệm trong kinh doanh VLXD đặc biệt trần nhôm, lam chắn nắng, tấm ốp nhôm....

- Có phương tiện đi lại.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương + % Doanh thu (thỏa thuận theo năng lực). >15 tr

- Trợ cấp: xăng xe, điện thoại.

- Được đóng BHXH+BHYT+BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Aluking Quốc Tế
Công ty cổ phần Aluking Quốc Tế
Số 27 ngõ 2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Trong xu thế phát triển chung của Thế giới hiện đại, Việt Nam là một điểm sáng và là đích đến quan trọng trong chiến lược phát triển của các Tập đoàn, các Công ty đa quốc gia trên toàn cầu.

Sau nhiều năm tìm hiểu và phát triển ...Chi tiết

Trong xu thế phát triển chung của Thế giới hiện đại, Việt Nam là một điểm sáng và là đích đến quan trọng trong chiến lược phát triển của các Tập đoàn, các Công ty đa quốc gia trên toàn cầu.

Sau nhiều năm tìm hiểu và phát triển thị trường ở Việt Nam, AluKing International đã trở thành một đối tác tin cậy, một người bạn đồng hành của các Tập Đoàn, các Công ty đa quốc gia có uy tín trên thương trường. AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam một lựa chọn hoàn hảo về hệ trần trang trí kiến trúc mới. Đó là hệ trần nhôm sơn tĩnh điện, Lam chắn nắng cao cấp và Tấm ốp nhôm: nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường, phong cách hiện đại, rất tiện nghi và sang trọng, đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế.

Tôn chỉ hoạt động xuyên suốt từ cấp quản lý cao nhất tới từng nhân viên của AluKing International là: “Sáng tạo không ngừng, tận tình phục vụ khách hàng” nhằm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất về tiến độ và chất lượng công trình.

Trong quá trình hoạt động của Công ty, chúng tôi luôn ý thức được việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe về sản phẩm, thẩm mỹ và dịch vụ là tiêu chí hàng đầu. Sự “am hiểu khách hàng” và hết mình với “chữ tín” là con đường duy nhất để AluKing International tồn tại và phát triển bền vững trong tương lai.

Đến với AluKing International, bạn hãy nói cho chúng tôi biết những gì bạn muốn, bạn sẽ hài lòng và cảm nhận được từ AluKing International:

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần Aluking Quốc Tế. Công ty cổ phần Aluking Quốc Tế đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 30/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Aluking Quốc Tế

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 27 ngõ 2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ