Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường giao dịch hàng hoá phái sinh
Thực hiện tư vấn và phát triển tài khoản giao dịch mới
Thực hiện các nghiệp vụ Môi giới Hàng hóa phái sinh
Khảo sát thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, lập chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp
Phân tích kỹ thuật, nghiên cứu giá cả thị trường hàng ngày và tư vấn chiến lược đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đóng góp ý tưởng tiếp cận khách hàng trên các kênh online và offline
Thực hiện tư vấn và phát triển tài khoản giao dịch mới
Thực hiện các nghiệp vụ Môi giới Hàng hóa phái sinh
Khảo sát thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, lập chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp
Phân tích kỹ thuật, nghiên cứu giá cả thị trường hàng ngày và tư vấn chiến lược đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đóng góp ý tưởng tiếp cận khách hàng trên các kênh online và offline
Yêu cầu ứng viên
Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
Kĩ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
Kĩ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, lương cứng 5tr ( hoa hồng + phụ cấp )
Tham gia các buổi huấn luyện trực tiếp tại Sở Giao Dịch Hàng Hoá và Công ty
Được tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về kinh tế và đầu tư tại các buổi hội thảo thực tế
Công ty hỗ trợ hoàn toàn về công cụ làm việc, data khách hàng, đồng thời sẽ được chia khách hàng có sẵn nhu cầu
Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước như: phép năm, ngày lễ, Tết, BHXH,…
Chế độ thưởng và thăng tiến được vạch ra rõ ràng, cụ thể và minh bạch
Tham gia các buổi huấn luyện trực tiếp tại Sở Giao Dịch Hàng Hoá và Công ty
Được tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về kinh tế và đầu tư tại các buổi hội thảo thực tế
Công ty hỗ trợ hoàn toàn về công cụ làm việc, data khách hàng, đồng thời sẽ được chia khách hàng có sẵn nhu cầu
Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước như: phép năm, ngày lễ, Tết, BHXH,…
Chế độ thưởng và thăng tiến được vạch ra rõ ràng, cụ thể và minh bạch
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
SN 05 LK 09 khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, Tp. Thanh Hóa
Người liên hệ: Hà Hiền
SN 05 LK 09 khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, Tp. Thanh Hóa
Người liên hệ: Hà Hiền
Công ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi có địa chỉ SN 05 LK 09 khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, Tp. Thanh Hóa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi. Công ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 30/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Địa chỉ: SN 05 LK 09 khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, Tp. Thanh Hóa
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên