Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:50

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Vĩnh Long


Mô tả công việc

Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp. Thực hiện các quy chế làm việc của phòng kinh doanh. Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho TPKD.

Yêu cầu ứng viên

Nam/nữ tuổi từ 22 – 30, trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh/Marketing/Tài chính – ngân hàng/Các ngành có liên quan. Ngoại hình cân đối, dễ nhìn. Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc. Có laptop. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản 6.000.000/tháng đến 15,000,000/tháng Hoa hồng: 60.000.000 - 100.000.000/Giao dịch Thưởng nóng theo từng dự án. Phụ cấp theo quy định của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động; Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty. Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kỹ năng chuyên mônCam kết hỗ trợ tối thiểu 5 khách hàng NET hotline/tháng 

Ứng viên có thể lựa chọn làm việc tại 1 trong 2 địa điểm:Văn phòng dự án | Số 72/4 Đường Nguyễn Văn Thảnh, Phường Cái Vồn, Thị xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long (Kế bên Thế giới di động) HoặcTrụ sở chính: Lầu 02, 861-861A Tạ Quang Bửu, Phường 05, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh
Lầu 02, 861-861A Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần tập đoàn Tuệ Minh ( TM Group JSC ) được thành lập với tầm nhìn sứ mệnh đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào các lĩnh vực như Bất động sản, giáo dục đào tạo, truyền thông. Đồng thời cung cấp cho thị ...Chi tiết

Công ty cổ phần tập đoàn Tuệ Minh ( TM Group JSC ) được thành lập với tầm nhìn sứ mệnh đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào các lĩnh vực như Bất động sản, giáo dục đào tạo, truyền thông. Đồng thời cung cấp cho thị trường những giải pháp công nghệ toàn diện nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh và giảm chi phí xuống mức thấp nhất.


Lĩnh vực hoạt động:

Kinh doanh bất động sảnTư vấn môi giới bất động sảnQuảng cáoGiáo dục nghề nghiệp


CHÍNH SÁCH THU HÚT NHÂN TÀI

Tầm nhìn và cam kết của chủ tịch tập đoàn Tuệ Minh

Hiện nay nhân sự là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp. Tuy nhiên để doanh nghiệp tồn tại và phát triển tốt không đơn thuần nằm ở chỗ DN đó có bao nhiêu nhân sự. Yếu tố tiên quyết đó là DN đó có bao nhiêu nhân sự giỏi ở mỗi bộ phận. Mức độ gắn bó của những nhân sự đó đối với DN như thế nào. DN của tôi có phải là điểm đến, lựa chọn ưu tiên của những nhân sự xuất sắc khác ở bên ngoài hay không. Làm cách nào để tôi có thể giữ được “nhân tài” và thu hút được ngày càng nhiều người tài khác về DN của mình.

Từ những trăn trở đó nên tôi luôn tâm niệm rằng phải đặt bản thân vào vị trí những người đang đồng hành,cộng tác và làm việc với mình để hiểu được người ta đang cần gì. Nguyện vọng của họ ra làm sao, họ đến với chúng ta vì điều gì và lý do tại sao ngày hôm nay họ còn làm việc với chúng ta hay lý do tại sao nhân sự lại muốn rời bỏ DN.

“Mọi cá nhân trong Tuệ Minh Group đều bình đẳng – Tuy nhiên trong một số trường hợp tôi muốn có sự bất bình đẳng. Đơn giản vì lúc đó bạn đã khẳng định và được thừa nhận mình là người xuất sắc nhất”.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh. Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 19/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 02, 861-861A Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ