Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Xây dựng
Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi, giám sát tất cả các đơn hàng nhập khẩu, xuất nhập bảo hành Siemens và cung cấp các giấy tờ liên quan theo yêu cầu của Đơn vị làm thủ tục khai hải quan giao nhận hàng theo quy định;
- Cập nhật yêu cầu nhập hàng từ các bộ phận liên quan để nhập hàng.
- Thuộc và nắm rõ tất cả các thiết bị, mã hàng đang bán của hãng Siemens;
- Báo giá cho khách hàng, theo dõi đơn hàng, đôn đốc thu hồi công nợ các đơn hàng phụ trách. Chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật các thông tin, thiết bị sản phẩm lên các trang Website của Công ty;
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực liên quan tới hoạt động Công ty;
- Lập kế hoạch, xây dựng và duy trì sự hiện diện các sản phẩm của Công ty trên các trang mạng xã hội;
- Tìm kiếm các quảng cáo, Clip liên quan đến lĩnh vực kinh doanh viết bài lên mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
- Hỗ trợ xuất nhập hàng với thủ kho khi yêu cầu;
- Giao nhận hàng hóa, chứng từ theo yêu cầu của cấp trên;
Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các thị trường tương đương.
- Có kinh nghiệm làm sales.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hãng và các nhà phân phối lĩnh vực xây dựng
- Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có khă năng đi làm ngay.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh số kinh doanh
-Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:00) Thứ 7: (8:00 đến 16;00)
- Lương cố định 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ + doanh số (hoa hồng lũy tiến đến 70%)
- Nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;chi phí khi gặp khách hàng và được phát điện thoại phục vụ cho công việc.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu bạn chứng minh được năng lực
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Hỗ trợ chi phí cơm trưa, gửi xe, điện thoại, máy tính, du lịch teambuilding hàng năm, ...
- Để nhân viên phát huy hết tài năng, đam mê và gặt hái được nhiều thành công là điều mà công ty hướng tới.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

B14 Khu Dân Cư Tân Thuận Nam 2, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận – Quận 7 – TP.HCM
CÔNG TY TNHHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO THIÊN
Địa chỉ: B14 Khu Dân Cư Tân Thuận Nam 2, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận – Quận 7 – TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên