Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Receive orders from customers in domestic and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
• (colors, q’ty, items, color swatch…)
• Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
• Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
• In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
• Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
• Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
• Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...) - Take care customers and follow orders
---------------------------------------
Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)
Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thắc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
• Receive orders from customers in domestic and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
• (colors, q’ty, items, color swatch…)
• Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
• Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
• In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
• Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
• Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
• Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...) - Take care customers and follow orders
---------------------------------------
Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)
Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thắc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Graduation college or higher
• At least 1- 2 experience year with related job
• Good at computer
• Communicate in English
• Competitive salary
--------------------------------------------
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Anh Văn giao tiếp
• Lương thỏa thuận
• Số lượng 04 người: Nữ
Chính sách phúc lợi/ Benefit
• Công ty có nhiều chính sách tốt dành cho nhân viên như trợ cấp xăng xe, tiền sữa cho con nhỏ, chuyên cần, thâm niên hàng năm....
• Được đóng bảo hiểm theo qui định của nhà nước
• Công ty hỗ trợ cho nhân viên 2 bữa ăn trong ngày: sáng và trưa
• Có xe đưa rước từ VSIP 1 lên VSIP 2A
• Làm việc tại KCN Việt Nam – Singapore, TX. Thuận AN, Bình Dương
• Graduation college or higher
• At least 1- 2 experience year with related job
• Good at computer
• Communicate in English
• Competitive salary
--------------------------------------------
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Anh Văn giao tiếp
• Lương thỏa thuận
• Số lượng 04 người: Nữ
Chính sách phúc lợi/ Benefit
• Công ty có nhiều chính sách tốt dành cho nhân viên như trợ cấp xăng xe, tiền sữa cho con nhỏ, chuyên cần, thâm niên hàng năm....
• Được đóng bảo hiểm theo qui định của nhà nước
• Công ty hỗ trợ cho nhân viên 2 bữa ăn trong ngày: sáng và trưa
• Có xe đưa rước từ VSIP 1 lên VSIP 2A
• Làm việc tại KCN Việt Nam – Singapore, TX. Thuận AN, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm theo qui định của nhà nước
- Có xe đưa rước từ VSIP 1 lên VSIP 2A
- Công ty hỗ trợ cho nhân viên 2 bữa ăn trong ngày: sáng và trưa
- Có xe đưa rước từ VSIP 1 lên VSIP 2A
- Công ty hỗ trợ cho nhân viên 2 bữa ăn trong ngày: sáng và trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA
9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
HISTORY OF HYUNDAE SIKMO 1979 Mr. BS Lee, founded Hyundae Sikmo Company 1983 2 Flocking-Lines equipment & operation 1986 PU Wet-Process Line equipment & operation. Start producing “RAY suede” for NIKE 1987 Establishment of HYUNDAE SIKMO CO., LTD 1988 Certified a “Q-mark” from Korea Chemical Research Center “Q-mark”: Quality Guaranteed ...Chi tiết
HISTORY OF HYUNDAE SIKMO 1979 Mr. BS Lee, founded Hyundae Sikmo Company 1983 2 Flocking-Lines equipment & operation 1986 PU Wet-Process Line equipment & operation. Start producing “RAY suede” for NIKE 1987 Establishment of HYUNDAE SIKMO CO., LTD 1988 Certified a “Q-mark” from Korea Chemical Research Center “Q-mark”: Quality Guaranteed mark 1993 Awarded “Exceeding U$ 10 million in export” 1994 Designated as a “High Credit Rated Enterprise prize” 1995 A Second PU Wet-Process Line equipment & operation 1998 PU-Dry process Line equipment & operation 1999 Awarded “A presidential Citation” from Mr. Kim Dae Jung, President of Rep. KOREA 2000 Awarded “Exemplary Tax Payer” from Minister of National Tax Bureau of Rep. KOREA 2001 Certified “ISO 14001” 2002 Moved the main factory & HQ to BUSAN (The 1’st Factory in BUSAN) 2003 Perforation factory equipment & operation (the 2’nd Factory in BUSAN) 2004 Awarded “The Excellent Entrepreneurship prize” from the major of BUSAN city of KOREA Awarded “The Best quality supplier prize” from ADIDAS 2005 Replace old dry-process equipment with new (The 3’rd Factory & operation in BUSAN) 2007 Expand to Vietnam Business (The 4’th Factory & operation in VIETNAM) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA. CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA
Địa chỉ: 9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Quy mô: 100-499 nhân viên