Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý hệ thống đại lý sẵn có của công ty: chăm sóc, quản lý, triển khai chính sách và sản phẩm của công ty đến các đại lý, đốc thúc và tăng cường quan hệ với đại lý để gia tăng sản lượng, xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình bán hàng, hoàn thành doanh số đề ra.
- Phát triển thị trường mới: tìm kiếm và xây dựng các đại lý tiềm năng, nâng cao doanh số
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
- Thu hồi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nam hoặc nữ, tuổi từ 23-30
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing trình độ cao đẳng trở lên.
-Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
-Chủ động trong công việc.
-Nhanh nhạy, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lương, quản lý, điều phối
-Chịu được áp lực công việc cao.
- Làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Yêu thích mỹ phẩm. Am hiểu về mỹ phẩm là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Khi trở thành nhân viên chính thức của công ty sẽ được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo quy định của luật lao động và các chế độ khác của công ty.
- Được tham gia các khóa học và kỹ năng căn bản về mỹ phẩm Phyris do chuyên viên và chuyên gia tại Đức trực tiếp giảng dạy.
- Cơ hội thăng tiến cao lên Trưởng nhóm đại lý
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Lương cạnh tranh, thưởng phù hợp với năng lực và theo Chế độ của Phòng Kinh doanh.
- BHXH+YT+TN theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi (lễ tết, phép năm, nghỉ mát, thưởng tết, ...) theo quy định của Nhà nước và theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
3. Giấy khám sức khỏe.
4. Bản sao CMTND + hộ khẩu
5. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
6. Bản CV tóm tắt quá trình làm việc

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH thương mại quốc tế BLG
Công ty TNHH thương mại quốc tế BLG
phòng 2108 tòa nhà m5, 91 nguyễn chí thanh,
Người liên hệ: Chị Thanh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH thương mại quốc tế BLG. Công ty TNHH thương mại quốc tế BLG đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH thương mại quốc tế BLG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: phòng 2108 tòa nhà m5, 91 nguyễn chí thanh,

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ