Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Trực tiếp chịu trách nhiệm về việc quản lý địa bàn, lập kế hoạch, triển khai chương trình, chăm sóc khách hàng, tổng hợp, báo cáo.
• Chịu trách nhiệm về doanh số, doanh thu theo chỉ tiêu được giao và các chỉ tiêu khác như: chủng loại sản phẩm, ngành hàng, độ phủ…. tại khu vực mình phụ trách.
• Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để lập kế hoạch làm việc, hàng tuần, hàng tháng và công việc chi tiết hàng ngày
• Thực hiện các công việc bán hàng hiệu quả hàng ngày, triển khai chính xác các chương trình bán hàng và tiếp thị trong khu vực được giao. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời hiệu quả
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
• Mở rộng thị trường dựa trên các cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Nâng cao hình ảnh của công ty với khách hàng
• Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng với các thông tin chi tiết về nhà thuốc, phòng khám, bện viện, bác sỹ, nhân viên y tế.
• Đánh giá phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác, ưu tiên các khách hàng tiềm năng
• Theo dõi xu hướng phát triển thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn phụ trách. Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho quản lý và các bộ phận liên quan
• Cập nhất tốt,thường xuyên kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng.
• Phối hợp với nhóm, quản lý cũng như các bộ phận khác trong công ty đảm bảo việc thực hiện hiệu quả các công việc được giao tuân thủ quy tắc ứng xử, kỷ luật của ông ty
• Khu vực tuyển dụng: Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hải Dương, Thái Bình và các Tỉnh phía Bắc
• Trực tiếp chịu trách nhiệm về việc quản lý địa bàn, lập kế hoạch, triển khai chương trình, chăm sóc khách hàng, tổng hợp, báo cáo.
• Chịu trách nhiệm về doanh số, doanh thu theo chỉ tiêu được giao và các chỉ tiêu khác như: chủng loại sản phẩm, ngành hàng, độ phủ…. tại khu vực mình phụ trách.
• Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để lập kế hoạch làm việc, hàng tuần, hàng tháng và công việc chi tiết hàng ngày
• Thực hiện các công việc bán hàng hiệu quả hàng ngày, triển khai chính xác các chương trình bán hàng và tiếp thị trong khu vực được giao. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời hiệu quả
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
• Mở rộng thị trường dựa trên các cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Nâng cao hình ảnh của công ty với khách hàng
• Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng với các thông tin chi tiết về nhà thuốc, phòng khám, bện viện, bác sỹ, nhân viên y tế.
• Đánh giá phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác, ưu tiên các khách hàng tiềm năng
• Theo dõi xu hướng phát triển thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn phụ trách. Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho quản lý và các bộ phận liên quan
• Cập nhất tốt,thường xuyên kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng.
• Phối hợp với nhóm, quản lý cũng như các bộ phận khác trong công ty đảm bảo việc thực hiện hiệu quả các công việc được giao tuân thủ quy tắc ứng xử, kỷ luật của ông ty
• Khu vực tuyển dụng: Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hải Dương, Thái Bình và các Tỉnh phía Bắc
Yêu cầu ứng viên
• Độ Tuổi 21- 40
• Hình thức làm việc toàn thời gian
• Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thị trường dược phẩm và hàng tiêu dùng
• Có khả năng trình bày, giao tiếp, đàm phán,thương lượng tốt
• Có kỹ năng bán hàng và làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
• Có khả năng làm việc áp lực cao và di chuyển thường xuyên
• Yêu thích công việc kinh doanh, mong muốn công việc ổn định và cơ hội phát triển .
• Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc.
- Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc.
- Nhanh nhẹn, năng động
***QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cạnh tranh 10 – 30 triệu
• Được tham gia các khóa đào tạo trau dồi kỹ năng, đào tạo chuyên nghiệp phụ vụ công việc
• Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến
• Được hưởng tất cả các chế độ, chính sách theo luật lao động việt nam quy định (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Hình thức làm việc toàn thời gian
• Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thị trường dược phẩm và hàng tiêu dùng
• Có khả năng trình bày, giao tiếp, đàm phán,thương lượng tốt
• Có kỹ năng bán hàng và làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
• Có khả năng làm việc áp lực cao và di chuyển thường xuyên
• Yêu thích công việc kinh doanh, mong muốn công việc ổn định và cơ hội phát triển .
• Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc.
- Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc.
- Nhanh nhẹn, năng động
***QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cạnh tranh 10 – 30 triệu
• Được tham gia các khóa đào tạo trau dồi kỹ năng, đào tạo chuyên nghiệp phụ vụ công việc
• Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến
• Được hưởng tất cả các chế độ, chính sách theo luật lao động việt nam quy định (BHXH, BHYT, BHTN…).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh 10 – 30 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo trau dồi kỹ năng, đào tạo chuyên nghiệp phụ vụ công việc
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội hội phát triển nghề
- Được tham gia các khóa đào tạo trau dồi kỹ năng, đào tạo chuyên nghiệp phụ vụ công việc
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội hội phát triển nghề
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ Y TẾ POKE USA
Số NV3.16 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tâm
Số NV3.16 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tâm
Công ty TNHH Thương Mại Và Thiết Bị Y Tế POKE USA hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Các sản phẩm của công ty hiện được khách hàng tin dùng, đánh giá cao về ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại Và Thiết Bị Y Tế POKE USA hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Các sản phẩm của công ty hiện được khách hàng tin dùng, đánh giá cao về chất lượng, giá thành, mẫu mã, tính tiện lợi. Sản phẩm của công đã được người tiêu dùng tin dùng và bình chọn là “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”. Lấy tiêu chí “Uy tín – Chất lượng” làm nền tảng phát triển bền vững, cùng với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, POKE USA hướng tới thành công bằng việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Mục tiêu phát triển của POKE USA là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế tại Việt Nam, là lựa chọn số một đối với người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ Y TẾ POKE USA. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ Y TẾ POKE USA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ Y TẾ POKE USA
Địa chỉ: Số NV3.16 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên