Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng để tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Phụ trách công việc bán hàng cho các sản phẩm công ty phân phối đạt doanh số được giao.
+ Quản lý khách hàng, lên kế hoạch bán hàng theo tuần.
+ Chịu trách nhiệm về các điều khoản hợp đồng/ đơn hàng của bộ phận kinh doanh.
+ Đốc thúc thực hiện hợp đồng, xuất hoá đơn, công nợ.
- Gặp gỡ khách hàng để tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Phụ trách công việc bán hàng cho các sản phẩm công ty phân phối đạt doanh số được giao.
+ Quản lý khách hàng, lên kế hoạch bán hàng theo tuần.
+ Chịu trách nhiệm về các điều khoản hợp đồng/ đơn hàng của bộ phận kinh doanh.
+ Đốc thúc thực hiện hợp đồng, xuất hoá đơn, công nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp -cao đẳng-đại học.
- Có kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực công nghệ hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
- Có kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực công nghệ hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập cao, ổn định, lương khởi điểm 7 -10 triệu, hoa hồng theo doanh số.
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Số 27 liền kề 14 Khu đô thị Văn Khê, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Số 27 liền kề 14 Khu đô thị Văn Khê, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE. CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Địa chỉ: Số 27 liền kề 14 Khu đô thị Văn Khê, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật