Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên trao đổi, tư vấn khách hàng
- Mở rộng mạng lưới khách hàng
- Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng liên quan
- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng, cập nhật tổng hợp số liệu
- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng. Lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người phụ trách
- Mở rộng mạng lưới khách hàng
- Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng liên quan
- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng, cập nhật tổng hợp số liệu
- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng. Lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người phụ trách
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học, tốt nghiệp ĐH KTQD hoặc Ngoại thương, có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng phần mềm bán hàng, kế toán là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm chủ động trong công việc và phối hợp với các bên liên quan.
- Giao tiếp tốt để có quan hệ tốt với khách hàng.
Phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật.
- Lương tháng 13.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng phần mềm bán hàng, kế toán là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm chủ động trong công việc và phối hợp với các bên liên quan.
- Giao tiếp tốt để có quan hệ tốt với khách hàng.
Phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật.
- Lương tháng 13.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI LỘC PHÁT
Tầng 12, tòa nhà Nam Anh, 68/116 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà nội.
Tầng 12, tòa nhà Nam Anh, 68/116 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà nội.
Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Lộc Phát (Hà nội) thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi, buôn bán gạo, kinh doanh hóa chất công nghiệp…Với bộ máy công ty tinh gọn, đội ngũ ...Chi tiết
Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Lộc Phát (Hà nội) thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi, buôn bán gạo, kinh doanh hóa chất công nghiệp…Với bộ máy công ty tinh gọn, đội ngũ lãnh đạo giàu năng lực và kinh nghiệm trong ngành, Công ty đã xây dựng được một mạng lưới khách hàng trên toàn quốc và đang ngày càng mở rộng thị trường của mình Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI LỘC PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI LỘC PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 14/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI LỘC PHÁT
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Nam Anh, 68/116 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên