Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
• Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
• Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
• Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
• Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
• Quản lý, theo dõi quá trình thanh hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
• Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
• Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
• Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
• Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
• Quản lý, theo dõi quá trình thanh hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
• Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi:
• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi:
• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY AOTA
Quận 7, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: chị Phương
Quận 7, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: chị Phương
Công ty chuyên về Thiết Kế In ấn, phân phối hàng gia dụng, thực phẩm thị trường trong nước. Hợp tác với các doanh nghiệp Nhật, liên kết, xúc tiến đầu tư giữa hai bên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY AOTA. CÔNG TY AOTA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 29/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY AOTA
Địa chỉ: Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên