Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Tiếp vận AVC Việt Nam (AVC LOGISTICS., JSC)
Tầng 8, số 52 Chùa Hà, phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Website: avclogistics.vn
Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng, chi tiết cụ thể như sau:
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Tầng 8, số 52 Chùa Hà, phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Website: avclogistics.vn
Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng, chi tiết cụ thể như sau:
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực logistics, marketing và sales. Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo và hướng dẫn.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng được tiếng Anh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Thăm quan, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực logistics, marketing và sales. Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo và hướng dẫn.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng được tiếng Anh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Thăm quan, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thăm quan, du lịch hàng năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thăm quan, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

AVC LOGISTICS., JSC - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVC VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVC VIỆT NAM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi AVC LOGISTICS., JSC - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVC VIỆT NAM. AVC LOGISTICS., JSC - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVC VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 21/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
AVC LOGISTICS., JSC - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVC VIỆT NAM
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật