Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Số lượng: 04 người
- Khai thác tìm kiếm khách hàng có nhu cầu ngành hàng nội thất (sản phẩm chính: "Bàn học thông minh chống gù chống cận" "Bàn và ghế"); cập nhật thông tin khách hàng có tiềm năng và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm,hợp tác với các nhà phân phối để thực hiện các hoạt động / chương trình bán hàng và / hoặc tiếp thị trong khu vực được phân công.
- Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Chăm sóc những khách hàng cũ được công ty giao, phát triển khách hàng mới.
- Thương lượng, đàm phán với đối tác để ký kết đơn hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Lập báo cáo tình hình thị trường, báo cáo kế hoạch công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, năm; Khảo sát, mở rộng và lập phương án kinh doanh phát triển thị trường.
- Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
- Tham gia phối hợp với các nhóm chức năng khác (Hỗ trợ kỹ thuật, Tiếp thị) để xử lý các yêu cầu của khách hàng, thực hiện xúc tiến thương mại và tổ chức các sự kiện tiếp thị.
• Bàn bạc / hỗ trợ Quản lý trực tiếp về định hướng, sáng kiến thị trường, quản lý kênh phân phối, quản lý khách hàng khu vực được phân công.
• Làm kế hoạch công tác, viếng thăm khách hàng định kỳ.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khai thác tìm kiếm khách hàng có nhu cầu ngành hàng nội thất (sản phẩm chính: "Bàn học thông minh chống gù chống cận" "Bàn và ghế"); cập nhật thông tin khách hàng có tiềm năng và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm,hợp tác với các nhà phân phối để thực hiện các hoạt động / chương trình bán hàng và / hoặc tiếp thị trong khu vực được phân công.
- Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Chăm sóc những khách hàng cũ được công ty giao, phát triển khách hàng mới.
- Thương lượng, đàm phán với đối tác để ký kết đơn hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Lập báo cáo tình hình thị trường, báo cáo kế hoạch công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, năm; Khảo sát, mở rộng và lập phương án kinh doanh phát triển thị trường.
- Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
- Tham gia phối hợp với các nhóm chức năng khác (Hỗ trợ kỹ thuật, Tiếp thị) để xử lý các yêu cầu của khách hàng, thực hiện xúc tiến thương mại và tổ chức các sự kiện tiếp thị.
• Bàn bạc / hỗ trợ Quản lý trực tiếp về định hướng, sáng kiến thị trường, quản lý kênh phân phối, quản lý khách hàng khu vực được phân công.
• Làm kế hoạch công tác, viếng thăm khách hàng định kỳ.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có hiểu biết về ngành hàng nội thất là một lợi thế
- Có sức khoẻ tốt, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ, thuyết trình, huấn luyện, phân tích, đánh giá
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có phương tiện đi lại, máy tính xách tay.
- Yêu thích công việc kinh doanh, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
***PHÚC LỢI:
- Mức lương: 10-15 triệu (Tùy năng lực)
- Các khoản phụ cấp đầy đủ (ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí)
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng bán hàng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có sức khoẻ tốt, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ, thuyết trình, huấn luyện, phân tích, đánh giá
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có phương tiện đi lại, máy tính xách tay.
- Yêu thích công việc kinh doanh, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
***PHÚC LỢI:
- Mức lương: 10-15 triệu (Tùy năng lực)
- Các khoản phụ cấp đầy đủ (ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí)
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng bán hàng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10-15 triệu (Tùy năng lực)
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ tết & các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của công ty.
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ tết & các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ITECCO
P905, Tòa nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mơ – HCNS
P905, Tòa nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mơ – HCNS
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ITECCO. CÔNG TY TNHH ITECCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 07/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ITECCO
Địa chỉ: P905, Tòa nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật