Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm, dịch vụ cho thuê văn phòng (CTVP) và danh mục dịch vụ phụ trợ:
- Xây dựng danh mục sản phẩm dịch vụ mảng CTVP của công ty
- Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ của công ty.
* Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn dịch vụ CTVP:
- Thu thập các thông tin liên quan từ phía khách hàng, phản ánh của khách hàng, tâm lý của khách hàng, các thông tin nội bộ.
- Nghiên cứu thông tin thị trường và khách hàng đối với mảng CTVP
- Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ mảng CTVP
- Theo dõi thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ CTVP và các cam kết với khách hàng
* Quản lý quan hệ khách hàng:
- Quản lý thông tin khách hàng quản lý.
- Quản lý quan hệ khách hàng và thực hiện chính sách khách hàng
- Đề xuất các giải pháp về quan hệ và chính sách khách hàng đối với các khách hàng do mình phụ trách
* Bán hàng, vận hành dịch vụ sau bán hàng:
- Xây dựng giá bán mảng CTVP
- Đàm phán ký kết hợp đồng
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, phối hợp thu hồi công nợ
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
* Quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan đến mảng nhà thầu phụ và tiếp khách khi phát sinh:
- Phối hợp Quản lý hợp đồng thuê ngoài và quản lý nhà thầu phụ liên quan đến mảng CTVP của công ty. (Điện thoại, internet,…)
- Quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan đến các hoạt động tiếp khách và CSKH của công ty
Tham gia xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh
- Xây dựng danh mục sản phẩm dịch vụ mảng CTVP của công ty
- Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ của công ty.
* Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn dịch vụ CTVP:
- Thu thập các thông tin liên quan từ phía khách hàng, phản ánh của khách hàng, tâm lý của khách hàng, các thông tin nội bộ.
- Nghiên cứu thông tin thị trường và khách hàng đối với mảng CTVP
- Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ mảng CTVP
- Theo dõi thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ CTVP và các cam kết với khách hàng
* Quản lý quan hệ khách hàng:
- Quản lý thông tin khách hàng quản lý.
- Quản lý quan hệ khách hàng và thực hiện chính sách khách hàng
- Đề xuất các giải pháp về quan hệ và chính sách khách hàng đối với các khách hàng do mình phụ trách
* Bán hàng, vận hành dịch vụ sau bán hàng:
- Xây dựng giá bán mảng CTVP
- Đàm phán ký kết hợp đồng
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, phối hợp thu hồi công nợ
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
* Quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan đến mảng nhà thầu phụ và tiếp khách khi phát sinh:
- Phối hợp Quản lý hợp đồng thuê ngoài và quản lý nhà thầu phụ liên quan đến mảng CTVP của công ty. (Điện thoại, internet,…)
- Quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan đến các hoạt động tiếp khách và CSKH của công ty
Tham gia xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
- Trình độ ngoại ngữ: Toeic đạt từ 600 điểm trở lên hoặc tương đương
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm trở lên
- Năng lực chuyên môn:
+ Quản trị kinh doanh
+ Nghiên cứu thị trường
+ Quan hệ khách hàng và đối tác
+ Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản
- Năng lực bổ trợ:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Giao tiếp và thuyết phục
+ Thuyết trình
+ Phân tích và tổng hợp
+ Viết văn bản và báo cáo
- Thái độ làm việc:
+ Trung thực
+ Trách nhiệm
+ Chủ động
+ Sáng tạo
+ Linh hoạt
- Trình độ ngoại ngữ: Toeic đạt từ 600 điểm trở lên hoặc tương đương
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm trở lên
- Năng lực chuyên môn:
+ Quản trị kinh doanh
+ Nghiên cứu thị trường
+ Quan hệ khách hàng và đối tác
+ Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản
- Năng lực bổ trợ:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Giao tiếp và thuyết phục
+ Thuyết trình
+ Phân tích và tổng hợp
+ Viết văn bản và báo cáo
- Thái độ làm việc:
+ Trung thực
+ Trách nhiệm
+ Chủ động
+ Sáng tạo
+ Linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, Mức lương: Thỏa thuận, thưởng cuối năm theo doanh thu từ 4-6 tháng lương bq
- Chăm sóc sức khỏe, có xe đưa đón
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe, có xe đưa đón
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS
Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Ngân
Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Ngân
Công ty TNHH Nhà ga hàng hoá ALS (ALSC) được thành lập vào tháng 7 năm 2013 và trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics hàng không của công ty ALS, góp phần giảm tải áp lực thông quan hàng hóa tại cảng hàng không quốc ...Chi tiết
Công ty TNHH Nhà ga hàng hoá ALS (ALSC) được thành lập vào tháng 7 năm 2013 và trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics hàng không của công ty ALS, góp phần giảm tải áp lực thông quan hàng hóa tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Với tầm nhìn trở thành công ty phục vụ hàng hoá hàng không hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS. Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 11/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS
Địa chỉ: Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên