Nhân Viên Kinh Doanh - Hà Nội Và Tp. Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ khách hàng để tiến tới ký kết các hợp đồng kinh tế có liên quan đến các hệ thống quản lý (ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000...)
- Cung cấp và tư vấn khách hàng đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty và lãnh đạo phòng.
*** Làm việc tạ Hà Nội Và Hồ Chí Minh
+ Tại Hà Nội: P.302 toà nhà CT1 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: P.A8.01 toà nhà LotusGarden, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
- Cung cấp và tư vấn khách hàng đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty và lãnh đạo phòng.
*** Làm việc tạ Hà Nội Và Hồ Chí Minh
+ Tại Hà Nội: P.302 toà nhà CT1 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: P.A8.01 toà nhà LotusGarden, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Cao đẳng hoặc Đại học
- Có khả năng marketing, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng và khai thác internet hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng marketing, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng và khai thác internet hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm và khả năng làm việc
- Được đào tạo bài bản và liên tục về các sản phẩm/ dịch vụ một cách chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ lương, thưởng, phúc lợi khác theo quy định của công ty; BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
*** Làm việc tạ Hà Nội Và Hồ Chí Minh
+ Tại Hà Nội: P.302 toà nhà CT1 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: P.A8.01 toà nhà LotusGarden, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
- Được đào tạo bài bản và liên tục về các sản phẩm/ dịch vụ một cách chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ lương, thưởng, phúc lợi khác theo quy định của công ty; BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
*** Làm việc tạ Hà Nội Và Hồ Chí Minh
+ Tại Hà Nội: P.302 toà nhà CT1 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: P.A8.01 toà nhà LotusGarden, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật Cao ( QMT )
VP Hà Nội: Phòng 302 nhà CT1 khu Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai // VP HCM: Phòng A801 tòa nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú
Người liên hệ: Chị Thương
VP Hà Nội: Phòng 302 nhà CT1 khu Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai // VP HCM: Phòng A801 tòa nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú
Người liên hệ: Chị Thương
Công ty TNHH tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao thành lập năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn cho khách hàng là các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tê và Việt ...Chi tiết
Công ty TNHH tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao thành lập năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn cho khách hàng là các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tê và Việt Nam như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 27000, ISO 50000… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Hà Nội Và Tp. Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật Cao ( QMT ). Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật Cao ( QMT ) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Hà Nội Và Tp. Hồ Chí Minh cách đây lúc 09/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật Cao ( QMT )
Địa chỉ: VP Hà Nội: Phòng 302 nhà CT1 khu Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai // VP HCM: Phòng A801 tòa nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú
Quy mô: 25-50 nhân viên