Nhân Viên Kinh Doanh (Hà Nội - Hồ Chí Minh)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Xây dựng

Số lượng:15

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng theo Data có sẵn và từ các nguồn bên ngoài

- Phân loại và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng và không tiềm năng

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho KH về sản phẩm công ty.

- Nghiên cứu thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ. Tuổi từ 1991-1997

- Có kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, làm việc độc lập, kỹ năng đàm phán

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng làm dịch vụ tư vấn

- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe

- Có mong muốn gắn kết và phát triển lâu dài với công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7– 14 triệu (lương cứng +thưởng KPI + phụ cấp), hoa hồng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty

- Ngày nghỉ lễ tết: Theo quy định nhà nước

- Thưởng Lễ - tết theo quy định của Nhà nước

- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, được đào tạo những kĩ năng bán hàng.

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt
Công ty CP Đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt
Số 95 - Ngõ 634 - Đường Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt (Viet training and cooperative education joint stock company ) gọi tắt là “ Giáo Dục Việt” ) (GDV) chúng tôi là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực hoạt động đào tạo xây dựng, đào tạo ...Chi tiết

Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt (Viet training and cooperative education joint stock company ) gọi tắt là “ Giáo Dục Việt” ) (GDV) chúng tôi là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực hoạt động đào tạo xây dựng, đào tạo kế toán. Được thành lập bởi đội ngũ cán bộ giảng viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cộng tác viên năng động hoạt động trên toàn quốc, Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việtluôn tự hào là một trong ít các đơn vị đóng góp đáng kể cho hoạt động giáo dục – đào tạo đặc biệt là mảng đào tạo xây dựng – kế toán. Khởi đầu là một văn phòng đào tạo, sau đó đổi tên thành Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt, cho đến nay giáo dục Việt đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và hợp tác giáo dục liên quan đến xây dựng kế toán. Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, Giáo Dục Việt đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình. Chúng tôi đã mở rộng quan hệ với nhiều đối tác giáo dục lớn trong và ngoài nước, thiết lập hệ thống đào tạo vận hành mạng lưới cộng tác viên giáo dục tại nhiều khu vực với qui mô rộng khắp cả nước, với danh mục các khóa đào tạo ngày càng hoàn thiện, xây dựng được bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các cán bộ chuyên viên đào tạo trong công ty luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của công ty cũng như định hướng mục tiêu giáo dục vĩ mô. Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt (Viet training and cooperative education joint stock company ) gọi tắt là “ Giáo Dục Việt” ) (GDV) chúng tôi là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực hoạt động đào tạo xây dựng, đào tạo kế toán. Được thành lập bởi đội ngũ cán bộ giảng viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cộng tác viên năng động hoạt động trên toàn quốc, Công ty cổ phần đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việtluôn tự hào là một trong ít các đơn vị đóng góp đáng kể cho hoạt động giáo dục – đào tạo đặc biệt là mảng đào tạo xây dựng – kế toán. Chúng tôi đã mở rộng quan hệ với nhiều đối tác giáo dục lớn trong và ngoài nước, thiết lập hệ thống đào tạo vận hành mạng lưới cộng tác viên giáo dục tại nhiều khu vực với qui mô rộng khắp cả nước, với danh mục các khóa đào tạo ngày càng hoàn thiện, xây dựng được bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Được sự hỗ trợ và hợp tác của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, trường Đại học, Học viện danh tiếng trong và ngoài nước, giáo dục Việt mang tới những khóa học đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt nhất, cam kêt những giá trị tri thức và hiệu lực pháp lý trên các chứng chỉ đơn vị tư vấn cấp và đào tạo.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh (Hà Nội - Hồ Chí Minh) trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CP Đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt. Công ty CP Đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh (Hà Nội - Hồ Chí Minh) cách đây lúc 04/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Đào tạo và hợp tác Giáo Dục Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 95 - Ngõ 634 - Đường Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh (Hà Nội - Hồ Chí Minh)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ