Nhân Viên Kinh Doanh - Field Sales Executive
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Theo thoả thuận theo năng lực Từ 350 đến 1000 USD
- Thưởng theo doanh số tối thiếu 25%, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước (bao gồm: BHXH; BHYT; BHTN...) và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của công ty.
- Thưởng cuối năm:
+ Căn cứ theo kết quả sản xuất kinh doanh, trình độ chuyên môn, thời gian công tác của từng cá nhân để Ban lãnh đạo Công ty quyết định thưởng cuối năm cho CBCNV từ 1-2.5 tháng lương bình quân.
+ Được thưởng nếu cá nhân đạt thành tích trong lao động như: LĐ giỏi, LĐ tiên tiến…
- Hàng năm được xét đi tham quan, nghỉ mát phục hồi sức khỏe…
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Theo thoả thuận theo năng lực Từ 350 đến 1000 USD
- Thưởng theo doanh số tối thiếu 25%, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước (bao gồm: BHXH; BHYT; BHTN...) và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của công ty.
- Thưởng cuối năm:
+ Căn cứ theo kết quả sản xuất kinh doanh, trình độ chuyên môn, thời gian công tác của từng cá nhân để Ban lãnh đạo Công ty quyết định thưởng cuối năm cho CBCNV từ 1-2.5 tháng lương bình quân.
+ Được thưởng nếu cá nhân đạt thành tích trong lao động như: LĐ giỏi, LĐ tiên tiến…
- Hàng năm được xét đi tham quan, nghỉ mát phục hồi sức khỏe…
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực logistics, marketing và sales.
- Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng tiếng Anh ứng dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng tiếng Anh ứng dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thưởng Hấp dẫn từ 1-2.5 tháng lương + lương tháng thứ 13 + Cơ bản + Doanh Số ít nhất 25%
- Đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước + Hàng năm tham quan nghỉ mát phục hồi sức khỏe
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Có cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững
- Đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước + Hàng năm tham quan nghỉ mát phục hồi sức khỏe
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Có cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MARBLE WORLDWIDE CO.,LTD
56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Website công ty: http://www.marbleworldwide.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Field Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi MARBLE WORLDWIDE CO.,LTD. MARBLE WORLDWIDE CO.,LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Field Sales Executive cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MARBLE WORLDWIDE CO.,LTD
Địa chỉ: 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên