Nhân Viên Kinh Doanh FDI

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

Các công việc chính:
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng FDI và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi, đốc thúc, thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan: Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Thương mại/ Ngoại ngữ.
2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có tố chất bán hàng & yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Khả năng thuyết phục.
3. Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Nhật, Hàn

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM
Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thành Nam Group tiền thân là Công ty TNHH Thành Nam, được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Namtừ một doanh nghiệp quy mô nhỏ nay đã trở thành một Tập đoàn chuyên cung cấp các loại ...Chi tiết
Thành Nam Group tiền thân là Công ty TNHH Thành Nam, được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Namtừ một doanh nghiệp quy mô nhỏ nay đã trở thành một Tập đoàn chuyên cung cấp các loại inox, Thép, Nông sản, BĐS ở Việt Nam. Bạn được trang bị một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Bạn có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả. Bạn có khả năng thích ứng được môi trường làm việc đa dạng, phức tạp và chịu được áp lực công việc cao. Bạn mong muốn có một công việc phù hợp và được hưởng những quyền lợi xứng đáng. Doanh nghiệp nào sẽ là doanh nghiệp mà bạn lựa chọn? Tại sao bạn không chọn chúng tôi? 1. Tập đoàn Thành Nam là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành inox (thép không gỉ) tại Việt Nam. Ngoài mặt hàng thép không gỉ là các mặt hàng truyền thống, hiện nay chúng tôi còn mở rộng thêm các ngành hàng mới như: Thép đen, thép hình (SS400, SPCC, PO…). Song hành cùng mảng thép, chúng tôi đang triển khai mảng Bất động sản và mảng Nông sản. Trong thời gian tới, TNI vươn tới trở thành tập đoàn đa ngành nghề có uy tín trong và ngoài nước. 2. Văn hóa của Tập đoàn Thành Nam được thể hiện qua 6 giá trị văn hóa: Chia sẻ, Nhiệt huyết, Chính trực, Kiên định, Chuyên nghiệp, Khởi nghiệp. 3. Môi trường làm việc của Tập đoàn Thành Nam rất thân thiện, gần gũi, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. 4. Chế độ phúc lợi của Tập đoàn Thành Nam: Khi là nhân viên của Thành Nam, ngoài lương theo đàm phán đầu bạn sẽ được hưởng rất nhiều chế độ đãi ngộ: - Du lịch, Teambuiding hàng năm (Du xuân đầu năm, du lịch hè ở các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước, gala cuối năm….) - Thưởng KPI, Thưởng theo chính sách kinh doanh đối với nhân sự thuộc khối Kinh doanh, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương trở lên. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty. - Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ tứ thân phụ mẫu. - Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật. Địa chỉ chi nhánh tại Hưng Yên: Thôn Tứ Mỹ, Xã Phùng Chí Kiên, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên, Việt Nam Địa chỉ chi nhánh tại HCM: Phòng R402, Tầng 4, Tòa nhà 5-7 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Kho HCM: 82 Nguyễn Văn Cự, Phường Tân Tạo, Quận Tân Bình, TP.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh FDI trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hưng Yên bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh FDI cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh FDI

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ