Nhân viên Kinh Doanh Dự Án
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Công việc hằng ngày:
1- Tìm kiếm, liên hệ hoặc gặp trực tiếp khách hàng
2- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong khâu quan hệ khách hàng
3- Kiểm tra hàng tồn ; cập nhật thông tin bán hàng vào phiếu theo dõi kinh doanh hàng ngày
4- Trực tiếp kiểm tra chất lượng kỹ thuật sản phẩm
5- Tổ chức giao, nhận hàng
6- Tổ chức bán và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng cho khách hàng nếu khách có nhu cầu
7- Thu, nộp tiền bán hàng, đối chiếu công nợ với khách hàng
8- Trực tiếp tiếp thị sản phẩm ra thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh
9- Khai thác khách hàng mới, tìm hiểu về đối tác để ra giải pháp thuyết phục
10- Thực hiện các nhiệm vụ khác do chủ quản hoặc BGĐ phân công
11- Họp cuối ngày
* Hằng tuần:
1- Tổng kết tình hình dự án
2- Tổng kết tình hình công nợ trong tuần, nợ phải thu tuần sau,
3- Tình hình công nợ quá hạn
4- Dự kiến làm việc tuần sau
* Hằng tháng, quý:
1- Tổng kết lượng hàng bán
2- Các vấn đế phát sinh cần cảnh báo; dự kiến biến động thị trường
3- Tổng kết công nợ; nợ khó đòi
4- Xây dựng kế hoạch tiếp thị
* Hằng năm:
1- Tổng kết năm; phân tích, đánh giá công việc mình làm
2- Kết toán công nợ
3- Kế hoạch toàn năm sau
1- Tìm kiếm, liên hệ hoặc gặp trực tiếp khách hàng
2- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong khâu quan hệ khách hàng
3- Kiểm tra hàng tồn ; cập nhật thông tin bán hàng vào phiếu theo dõi kinh doanh hàng ngày
4- Trực tiếp kiểm tra chất lượng kỹ thuật sản phẩm
5- Tổ chức giao, nhận hàng
6- Tổ chức bán và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng cho khách hàng nếu khách có nhu cầu
7- Thu, nộp tiền bán hàng, đối chiếu công nợ với khách hàng
8- Trực tiếp tiếp thị sản phẩm ra thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh
9- Khai thác khách hàng mới, tìm hiểu về đối tác để ra giải pháp thuyết phục
10- Thực hiện các nhiệm vụ khác do chủ quản hoặc BGĐ phân công
11- Họp cuối ngày
* Hằng tuần:
1- Tổng kết tình hình dự án
2- Tổng kết tình hình công nợ trong tuần, nợ phải thu tuần sau,
3- Tình hình công nợ quá hạn
4- Dự kiến làm việc tuần sau
* Hằng tháng, quý:
1- Tổng kết lượng hàng bán
2- Các vấn đế phát sinh cần cảnh báo; dự kiến biến động thị trường
3- Tổng kết công nợ; nợ khó đòi
4- Xây dựng kế hoạch tiếp thị
* Hằng năm:
1- Tổng kết năm; phân tích, đánh giá công việc mình làm
2- Kết toán công nợ
3- Kế hoạch toàn năm sau
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẳng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Vi tính: MS Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet
Kinh nghiệm: 1 năm.
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kỹ năng đàm phán. Yêu cầu chung: Trung thực, đam mê công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ: Mr. Linh
Công Ty Hóa Chất Mới (neo Chemicals)
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ: Mr. Linh
Công Ty Hóa Chất Mới (neo Chemicals)
Giới thiệu về công ty

Công ty Hóa Chất Mới (Neo Chemicals)
18, Phú Hòa, P. 7, Q. Tân Bình
Người liên hệ: Mr. Linh
18, Phú Hòa, P. 7, Q. Tân Bình
Người liên hệ: Mr. Linh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh Doanh Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Hóa Chất Mới (Neo Chemicals). Công ty Hóa Chất Mới (Neo Chemicals) đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh Doanh Dự Án cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Hóa Chất Mới (Neo Chemicals)
Địa chỉ: 18, Phú Hòa, P. 7, Q. Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật