Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Hàng Xuất Nhập Khẩu - Mức Lương 10 – 15 Triệu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 480 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan từ giai đoạn đầu đến cuối của dự án (bàn giao xong hàng hóa cho chủ đầu tư) và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án:
+ Xây hồ sơ mời thầu
+ Xử lý hồ sơ dự thầu
+ Xây dựng phương án liên quan đến hợp đồng ngoại và các vấn đề khác liên quan.
+ Theo dõi bám sát tiến độ về các loại giấy tờ quan trọng liên quan trong dự án.
+ Theo dõi tiến độ hàng nhập và chuẩn bị các giấy tờ thông quan (xin cấp phép,…)
+ Xây dựng phương án bàn giao, nghiệm thu hàng hóa.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất, kiểm tra các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L / C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cập nhật thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng, so sánh, đánh giá, nhà CC, đối thủ.
- Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban giám đốc công ty.
+ Xây hồ sơ mời thầu
+ Xử lý hồ sơ dự thầu
+ Xây dựng phương án liên quan đến hợp đồng ngoại và các vấn đề khác liên quan.
+ Theo dõi bám sát tiến độ về các loại giấy tờ quan trọng liên quan trong dự án.
+ Theo dõi tiến độ hàng nhập và chuẩn bị các giấy tờ thông quan (xin cấp phép,…)
+ Xây dựng phương án bàn giao, nghiệm thu hàng hóa.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất, kiểm tra các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L / C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cập nhật thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng, so sánh, đánh giá, nhà CC, đối thủ.
- Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU KHÁC
- Xử lý chứng từ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-3 năm với vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm : 10-15 triệu + phụ cấp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Tăng lương 1 năm / 1 lần
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Xử lý chứng từ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-3 năm với vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm : 10-15 triệu + phụ cấp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Tăng lương 1 năm / 1 lần
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng lễ, thưởng tết theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng lễ, thưởng tết theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN THỊNH PHÁT
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Thịnh Phát đang tuyển dụng vị trí sau Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Hàng Xuất Nhập Khẩu - Mức Lương 10 – 15 Triệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN THỊNH PHÁT. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN THỊNH PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Hàng Xuất Nhập Khẩu - Mức Lương 10 – 15 Triệu cách đây lúc 29/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN THỊNH PHÁT
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật