Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Vận Tải (Xe Tải 2T-15T)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 194 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch thực hiện để đạt các chỉ tiêu kinh doanh về doanh số, lợi nhuận được giao;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng nhằm phát triển cung cấp dịch vụ vận tải giao nhận, vận chuyển hàng hóa XNK và phân phối…cho đội xe tải dựa trên những quan hệ sẵn có của Công ty, quan hệ của cá nhân…
- Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng, tư vấn khách hàng lựa chọn, sử dụng các dịch vụ của công ty;
- Thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng để tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ, giải đáp yêu cầu của khách hàng;
- Dựa trên nhu cầu tiến hành báo giá dịch vụ cho khách hàng phù hợp, đảm bảo tính khả thi với từng đối tượng khách hàng cụ thể;
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng trình cấp có thẩm quyền xem xét và trình Tổng giám đốc ký kết thực hiện;
- Phối hợp với các Phòng/đơn vị/các bộ phận liên quan khác trong Công ty đảm bảo đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Quản lý, theo dõi hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng theo đúng kế hoạch. Đốc thúc khách hàng để thu hồi công nợ cho công ty
- Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,... nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện.
- Luôn cập nhật thông tin thị trường liên quan, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo khi có yêu cầu của cấp quản lý
- Các công việc khác theo phân công của quản lý phòng.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải, Giao thông vận tải, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương hoặc các ngành khác có liên quan);
- Ít nhất 02 kinh nghiệm ở vị trí tương tự (ưu tiên có kinh nghiệm sales trong các công ty Logistisc)
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc viết phục vụ công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả, tư vấn, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kiến thức cơ bản về Logistic
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc,
- Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Năng động, nhiệt tình, siêng năng, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản (5-6tr) + Tiền ăn giữa ca + Phụ cấp đi lại + % Thưởng Kinh doanh;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty lớn có uy tín trên thị trường Logisitcs nên dễ tiếp cận khách hàng,
- Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo năng lực;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Hiện nay, Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các ...Chi tiết
Hiện nay, Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường. Sau hơn 34 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.
Đối với Transimex, chất lượng nhân sự là tài sản quan trọng, là yếu tố mang tính quyết định đến sự thành công của Doanh nghiệp. Transimex khuyến khích tính chủ động sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, sự chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên; tạo mọi cơ hội đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn; xây dựng cơ sở vật chất, công nghệ mới, nhằm không ngừng cải thiện môi trường làm việc cho mỗi thành viên trong Ngôi nhà chung.
Tại Transimex, tính chuyên nghiệp luôn đồng hành với đạo đức nghề nghiệp. Mỗi CBNV được yêu cầu cam kết làm việc và ứng xử đúng mực, tôn trọng lẫn nhau, trên tinh thần đoàn kết, gắn bó, gần gũi, vì lợi ích chung của Công ty, góp phần tạo dựng môi trường văn hóa Doanh nghiệp.
Toàn thể CBNV Transimex đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để Ngôi nhà chung của chúng ta trở thành nơi làm việc lý tưởng cho sự lựa chọn khởi đầu, cũng như ý định xây dựng sự nghiệp lâu dài của mỗi thành viên.
Mong rằng, sự hợp tác với Anh/Chị sẽ mang lại thành công cho Anh/Chị, cho Transimex và cho toàn thể chúng ta trong tương lai!
Công ty Cổ phần Transimex
Địa chỉ: TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên