Nhân viên Kinh doanh - Chuyển phát nhanh thu hộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Thanh Hóa


Mô tả công việc

- Chăm sóc các khách hàng hiện có

- Tiếp xúc khách hàng tiềm năng, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ

- Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo chỉ tiêu phục vụ cho khách, bp Vận Hành Toàn quốc, Quản lý đối tác, ...

- Nắm rõ sản phẩm công ty đang cung cấp giá cả, kết nối, thời gian khai thác đơn...

- Duy chỉ mối quan hệ với khách hàng, hỏi thăm sử dụng dịch vụ 2 lần/1 tuần

- Nắm rõ các vấn đề khách đang gặp phải, bằng thời gian nhanh nhất liên hệ các bp liên quan và báo cáo kết quả cho cấp trên trực thuộc và khách hàng hàng.

- Trong mọi tình huống phải đưa giải pháp thuận lợi nhất cho khách hàng, mọi vướng mắc phải báo cáo xin ý kiến cấp trên trực thuộc, thời gian phản hồi ngay lập tức trong mỗi buổi làm việc.

- Nắm chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng tuần.

-  Báo cáo tiến độ tiếp xúc số lượng, và tình hình khách hàng theo mẫu hàng ngày về cho cấp trên trực thuộc.

- Đưa ra đề xuất - phương án giải quyết vấn đề theo đặc thù từng khách hàng, các bộ phận liên quan...



Yêu cầu ứng viên

- Năng động – chủ động.

- Đưa ra đề xuất và xử lý hiệu quả cho khách hàng và công ty. 

- Làm việc với phương trâm “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Thành Quả Lao Động”. 

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm đều yêu cầu. 

- Đưa ra mục tiêu phát triển cá nhân bên cạnh mục tiêu của Công ty. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản: 4,000,000 - 5,000,000

- Phụ cấp điện thoại: 500,000

- Phụ cấp xăng xe: 500,000.

- thưởng theo doanh thu: theo yêu cầu mục tiêu tháng/quý/năm của công ty

- Ngày làm việc: 26 - 27 ngày/tháng. Ngày nghỉ: 1 ngày Chủ nhật hàng tuần.

- phép năm: 1 ngày hưởng lương toàn bộ, kể từ khi ký hợp đồng lao động

- Các ngày nghỉ lễ trong năm: theo luật lao động và theo thông báo của cty tại từng thời điểm

- Thời gian thử việc: 3 tháng

- Các quy định khác theo thông báo của cty tại từng thời điểm cập nhật mới nhất

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG TÂY NGUYÊN
CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG TÂY NGUYÊN
145 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Ban Mê Thuột, Daklak

Dịch vụ chuyển phát nhanh thu hộ toàn quốc

Chi nhánh hệ thống toàn quốc

BEST EXPRESS

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh doanh - Chuyển phát nhanh thu hộ trong ngành Bưu chính được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG TÂY NGUYÊN. CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG TÂY NGUYÊN đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh doanh - Chuyển phát nhanh thu hộ cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG TÂY NGUYÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 145 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Ban Mê Thuột, Daklak

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh doanh - Chuyển phát nhanh thu hộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ