Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Có Hỗ Trợ Lương Cứng 6 - 10 Triệu / Tháng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Du lịch

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thường xuyên cập nhật thông tin BĐS phục vụ tốt nhất cho công tác tư vấn và môi giới BĐS như làm data tại các tòa nhà văn phòng, trên các tuyến phố tại các quận trung tâm, các khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ …...
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu cần thuê BĐS. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng thông tin sản phẩm phù hợp để có các giao dịch thành công.
- Gọi điện, tư vấn cho khách hàng. Cho thuê căn hộ KH nước ngoài.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, tốt nghiệp báo chí/marketing và ngành liên quan.
- Có khả năng viết tốt.
- Có tư duy sáng tạo, mới mẻ
- Có kinh nghiệm sản xuất Video Viral trên các mạng xã hội
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có tư duy tốt và hiểu biết về thương hiệu, marketing và có đam mê với lĩnh vực này.
- Có khả năng độc lập lên kế hoạch và triển khai công việc theo định hướng đề ra.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Exel, Poiwerpoint...)

Quyền lợi được hưởng

BẠN CÓ ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI ĐẤT XANH MIỀN BẮC?
1. MỨC LƯƠNG: Nhân viên kinh doanh BĐS thông thường không có lương hoặc chỉ có lương khi hoàn thành chỉ tiêu nhưng ở Đất Xanh thì khác: Bạn sẽ trả lương và phục cấp cứng kể cả khi các bạn đang trong giai đoạn học việc và thử việc theo quy định của Luật Lao động. Đất Xanh tự hào khi được đánh giá là 1 trong những công ty BĐS có chế độ phúc lợi tốt nhất cho người lao động:
- LƯƠNG CỨNG + PHỤ CẤP:Từ 6.000.000 đồng - 10.000.000 đồng trở lên/ 1tháng (Các bạn nhận vẫn được lương và phụ cấp cả trong khi không hoàn thành doanh số)
- HOA HỒNG : Từ 25% /1 giao dịch (Thông thường từ 12.000.000-100.000.000 đồng)
- THƯỞNG NÓNG: Ngoài hoa đồng 25% bạn còn được thưởng thêm rất HẤP DẪN
2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG;
4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 7 tháng lương.
6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất;
8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) là công ty thành viên của Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Xây Dựng Địa Ốc Đất Xanh (Đất Xanh Corp) – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) là công ty thành viên của Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Xây Dựng Địa Ốc Đất Xanh (Đất Xanh Corp) – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Được thành lập được thành lập vào năm 2010, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực như: Kinh doanh Bất động sản, Tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất,… Tham gia vào thị trường bất động sản miền Bắc, Đất Xanh Miền Bắc mong muốn sẽ là cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư bất động sản phía Bắc vào thị trường miền Nam, giúp các nhà đầu tư phía Bắc có những lựa chọn đầu tư phù hợp ở thị trường miền Nam. Tầm nhìn: – Trở thành một nhà phân phối các sản phẩm bất động sản mạnh tại khu vực phía Bắc. – Là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm phía Nam tại khu vực miền Bắc – Là một công ty đầu tư bất động sản phía Bắc Sứ mệnh: – Mang lại các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất tới khách hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hoàn hảo. Tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các cổ đông. Tạo nên niềm tự hào về một thương hiệu Bất động sản Việt Nam thành công. Giá trị cốt lõi: Luôn giữ chữ Tín làm đầu, Đất Xanh Miền Bắc tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và tuân theo các nguyên tắc đạo đức cả trong công việc lẫn trong cuộc sống riêng. Chúng tôi cam kết duy trì sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông dựa trên việc tuân thủ đúng các nguyên tắc đã đặt ra. Đó là: Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm Coi trọng đẳng cấp, chất lượng. Đề cao sự khác biệt và năng lực sáng tạo. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Có Hỗ Trợ Lương Cứng 6 - 10 Triệu / Tháng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Có Hỗ Trợ Lương Cứng 6 - 10 Triệu / Tháng cách đây lúc 15/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Có Hỗ Trợ Lương Cứng 6 - 10 Triệu / Tháng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ