nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 185 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.( công ty sẽ cung cấp data khách hàng từ nguồn maketing của công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng, hướng dẫn khách đi tham quan dư án (Công ty hỗ trợ xe linh hoạt cũng như toàn bộ chi phí công tác).
- Thực hiện công việc tư vấn cho khách hàng
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho trưởng phòng kinh doanh.
- Cụ thể khi trao đổi
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng, hướng dẫn khách đi tham quan dư án (Công ty hỗ trợ xe linh hoạt cũng như toàn bộ chi phí công tác).
- Thực hiện công việc tư vấn cho khách hàng
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho trưởng phòng kinh doanh.
- Cụ thể khi trao đổi
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
- Có tinh thần cầu tiến,
- Có laptop.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có thể nhận việc ngay.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
- Có tinh thần cầu tiến,
- Có laptop.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có thể nhận việc ngay.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương = Lương cơ bản + hoa hồng+ thưởng ( 20-30 triệu/tháng)
- Hoa hồng: 2-3% trên 1 giao dịch
- Quy trình đào tạo bài bản không chỉ giúp nâng cao kĩ năng bán hàng mà còn giúp phát triển cá nhân trong ngành nghề;
- Được giao tiếp và làm việc với những người thành công trong lĩnh vực bất động sản cả trong và ngoài công ty, được chia sẻ định kỳ các kiến thức về bất động sản cũng như các kiến thức về xã hội;
- Được quyền chủ động tuyển dụng nhân sự, đánh giá và phân cấp cấp độ Sales trong nhóm thuộc quyền quản lý;
- Công ty đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết, …
- Thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước.
- Hoa hồng: 2-3% trên 1 giao dịch
- Quy trình đào tạo bài bản không chỉ giúp nâng cao kĩ năng bán hàng mà còn giúp phát triển cá nhân trong ngành nghề;
- Được giao tiếp và làm việc với những người thành công trong lĩnh vực bất động sản cả trong và ngoài công ty, được chia sẻ định kỳ các kiến thức về bất động sản cũng như các kiến thức về xã hội;
- Được quyền chủ động tuyển dụng nhân sự, đánh giá và phân cấp cấp độ Sales trong nhóm thuộc quyền quản lý;
- Công ty đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết, …
- Thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐÔNG ĐÔ SÀI GÒN
280A1 Lương Định Của Phường An Phú Quận 2
Người liên hệ: Ms An
280A1 Lương Định Của Phường An Phú Quận 2
Người liên hệ: Ms An
Bạn đang xem tin việc làm nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐÔNG ĐÔ SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH ĐÔNG ĐÔ SÀI GÒN đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng cách đây lúc 03/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ĐÔNG ĐÔ SÀI GÒN
Địa chỉ: 280A1 Lương Định Của Phường An Phú Quận 2
Quy mô: Đang cập nhật