Nhân viên Kinh doanh Căn hộ Cao cấp
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 42 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/01/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Tài chính: Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
2. Khách hàng: Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty.
3. Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Trưởng phòng Kinh doanh, lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân. Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân.
4. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch Kinh doanh của Nhóm
5. Phối hợp với TPKD và Trưởng nhóm KD trong công tác tư vấn bán hàng.
6. Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế/
7. Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
8. Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao
9. Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của sàn.
10. Văn hóa công ty vvà Thái độ làm việc: Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hóa HPC. Đào tạo và nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo
2. Khách hàng: Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty.
3. Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Trưởng phòng Kinh doanh, lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân. Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân.
4. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch Kinh doanh của Nhóm
5. Phối hợp với TPKD và Trưởng nhóm KD trong công tác tư vấn bán hàng.
6. Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế/
7. Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
8. Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao
9. Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của sàn.
10. Văn hóa công ty vvà Thái độ làm việc: Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hóa HPC. Đào tạo và nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về chuyên môn: Có nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Ưu tiên có chứng chỉ môi giới BĐS
2. Năng lực/Kỹ năng: Tinh thần đồng đội.
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Khả năng sáng tạo trong công việc
3. Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Nam/Nữ, Tuổi từ 20 - 35 tuổi, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt.
6. Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn giao tiếp
2. Năng lực/Kỹ năng: Tinh thần đồng đội.
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Khả năng sáng tạo trong công việc
3. Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Nam/Nữ, Tuổi từ 20 - 35 tuổi, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt.
6. Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cơ bản ( 7 triệu/tháng ) + hoa hồng doanh thu: > 50 triệu/tháng. Hỗ trợ công cụ, chi phí Marketing…
2. Nhập môn, học kiến thức nền tân tuyển 3 - 4 ngày trước khi vào làm việc cho các bạn chưa có kinh nghiệm. ( Sale - Marketing - CSKH - Luật BDS - phong thủy BDS, kỹ năng mềm....)
3. Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn BĐS từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
4. Lộ trình công danh rõ ràng - công khai - minh bạch.
5. Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.
6. Văn phòng làm việc xu hướng mới - CO.Working - Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.
7. Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
8. Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV.
2. Nhập môn, học kiến thức nền tân tuyển 3 - 4 ngày trước khi vào làm việc cho các bạn chưa có kinh nghiệm. ( Sale - Marketing - CSKH - Luật BDS - phong thủy BDS, kỹ năng mềm....)
3. Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn BĐS từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
4. Lộ trình công danh rõ ràng - công khai - minh bạch.
5. Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.
6. Văn phòng làm việc xu hướng mới - CO.Working - Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.
7. Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
8. Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hưng Phát CORP
262 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê
262 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh doanh Căn hộ Cao cấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hưng Phát CORP. Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hưng Phát CORP đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh doanh Căn hộ Cao cấp cách đây lúc 13/02/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hưng Phát CORP
Địa chỉ: 262 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê
Quy mô: Đang cập nhật