Nhân Viên Kinh Doanh Bưu Chính (3 Người)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN DŨNG cần tuyển cho ngành nghề Bưu chính như sau:
• Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt của công ty , chào giá dịch vụ gồm cước Air, Sea, railway, thủ tục hải quan, Trucking .. và lấy được hàng.
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.
• Tìm kiếm khách hàng mới: Là các công ty có nhu cầu về vận chuyển hàng hóa quốc tế phục vụ xuất nhập khẩu.
• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...( tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt.
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
• Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
- Báo cáo công việc sales hàng tuần cho trưởng bộ phận.
• Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt của công ty , chào giá dịch vụ gồm cước Air, Sea, railway, thủ tục hải quan, Trucking .. và lấy được hàng.
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.
• Tìm kiếm khách hàng mới: Là các công ty có nhu cầu về vận chuyển hàng hóa quốc tế phục vụ xuất nhập khẩu.
• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...( tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt.
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
• Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
- Báo cáo công việc sales hàng tuần cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.
• 2-3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Sales Logistics.
• Ưu tiên Nam
• Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống.
• Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo kỹ năng văn phòng
• Năng động, sáng tạo và đam mê kinh doanh.
• Chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình ưu nhìn, cơ thể không xăm trổ, nam cao 1m65 trở lên,
- Nội dung trao đổi chi tiết qua phỏng vấn
Quyền lợi:
Làm việc 48h/tuần
Lương thưởng: Lương được chia theo bảng lương và hệ số của doanh nghiệp, Lương tháng 13, thưởng Tết và lương năng suất làm việc
Chế độ nghỉ mát theo quy định nhà nước, quà Lễ 1/6
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
Được khám chữa bệnh định kì 1 năm 1 lần theo quy định
Địa điểm làm việc: Q1, Q3, Q Bình Thạnh Tp HCM
Hình thức nộp hồ sơ:
- Đơn xin việc (Ghi rõ Vị trí ứng tuyển + Quá trình công tác).
- Sơ yếu lý lịch .
- Giấy khám sức khoẻ (không quá 3 tháng).
- Bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ liên quan (photo).
Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Nguyễn Tiến Dũng 8/2 Lô C Chung cư 41 Bis - 115 đường Tân Cảng, P.25, Q. Bình Thạnh
( Tiêu đề mail ghi rõ vị trí dự tuyển: Vị trí dự tuyển_ Họ tên_địa điểm đăng ký dự tuyển)
• 2-3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Sales Logistics.
• Ưu tiên Nam
• Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống.
• Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo kỹ năng văn phòng
• Năng động, sáng tạo và đam mê kinh doanh.
• Chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình ưu nhìn, cơ thể không xăm trổ, nam cao 1m65 trở lên,
- Nội dung trao đổi chi tiết qua phỏng vấn
Quyền lợi:
Làm việc 48h/tuần
Lương thưởng: Lương được chia theo bảng lương và hệ số của doanh nghiệp, Lương tháng 13, thưởng Tết và lương năng suất làm việc
Chế độ nghỉ mát theo quy định nhà nước, quà Lễ 1/6
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
Được khám chữa bệnh định kì 1 năm 1 lần theo quy định
Địa điểm làm việc: Q1, Q3, Q Bình Thạnh Tp HCM
Hình thức nộp hồ sơ:
- Đơn xin việc (Ghi rõ Vị trí ứng tuyển + Quá trình công tác).
- Sơ yếu lý lịch .
- Giấy khám sức khoẻ (không quá 3 tháng).
- Bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ liên quan (photo).
Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Nguyễn Tiến Dũng 8/2 Lô C Chung cư 41 Bis - 115 đường Tân Cảng, P.25, Q. Bình Thạnh
( Tiêu đề mail ghi rõ vị trí dự tuyển: Vị trí dự tuyển_ Họ tên_địa điểm đăng ký dự tuyển)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng Tết và lương năng suất làm việc
- Được khám chữa bệnh định kì 1 năm 1 lần theo quy định
- Chế độ nghỉ mát theo quy định nhà nước, quà Lễ 1/6
- Được khám chữa bệnh định kì 1 năm 1 lần theo quy định
- Chế độ nghỉ mát theo quy định nhà nước, quà Lễ 1/6
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN DŨNG
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bưu Chính (3 Người) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN DŨNG. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN DŨNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bưu Chính (3 Người) cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN DŨNG
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật