Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Lạng Sơn

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:50

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Lạng Sơn


Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư.

- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.

- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.

- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.

- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.

- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Bất Động sản, Quản trị Kinh doanh, Marketing….

- Có kiến thức về thị trường BĐS là một ưu thế.

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Nhanh nhẹn, nhạy bén.

- Có tinh thần đồng đội, phối hợp với đồng nghiệp, làm việc theo nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống

- Kỹ năng về truyền thông Marketing

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Hoa hồng hấp dẫn (trả sau 3-5 ngày ký HĐMB) + Thưởng theo chính sách bán hàng của công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13,14, thưởng các dịp Lễ Tết, du lịch và Teambulding hàng năm.

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội- Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex
Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội- Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex
Tầng 10, Tháp A Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty CP BĐS Belleville Hà Nội thuộc Tập đoàn dược phẩm Vimedimex được thành lập năm 2016, là đơn vị phân phối lớn nhất các sản phẩm mang thương hiệu Vimefuland của Tập đoàn. Vimefulland là sự tiếp nối những thành công trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, ...Chi tiết

Công ty CP BĐS Belleville Hà Nội thuộc Tập đoàn dược phẩm Vimedimex được thành lập năm 2016, là đơn vị phân phối lớn nhất các sản phẩm mang thương hiệu Vimefuland của Tập đoàn. Vimefulland là sự tiếp nối những thành công trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, y tế, tài chính và đặc biệt kinh nghiệm tích lũy từ việc vận hành, quản lý và cho thuê văn phòng. Đây là một bước phát triển không nằm ngoài định hướng dài hạn của Vimedimex Group, tiếp tục tìm tòi những hướng đi mới, những sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao chất lượng sống cũng chính là góp phần nâng cao vị thế người Việt. Với Vimefulland, Vimedimex Group đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm về nhà ở chất lượng cao, gây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu Vimefulland trong cộng đồng như những gì đã làm được suốt 33 năm qua trong lĩnh vực dược phẩm và y tế. Bởi lẽ, sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, tài chính là sự bảo đảm cho tương lai vững chắc, thì chốn an cư, không âu lo cho gia đình là yếu tố tiên quyết cho một cuộc sống hạnh phúc và trường tồn. Các sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland đã ra mắt thị trường Với kinh nghiệm 8 năm kinh doanh cao ốc văn phòng cho thuê, 4 năm nghiên cứu chuẩn bị “đầu quân” vào lĩnh vực bất động sản, “tân binh” Vimefulland sau 2 năm chính thức ra mắt thị trường bất động sản đang bước những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế cũng như quyết tâm xây dựng thương hiệu bất động sản bền vững thông qua việc chính thức bàn giao ngôi nhà đầu tiên Dự án Belleville Hà Nội sau 11 tháng triển khai thi công.Giao dịch thành công hơn 600 căn hộ tại Dự án The Emerald sau 3 tháng mở bán.Ra mắt Dự án thứ 3 mang tên The Eden Rose sau 1 tháng giao dịch thành công 70 căn biệt thự sinh thái và ra mắt hai dự án và Iris Garden tháng 01/2018. Là sản phẩm bất động sản phát triển bởi Vimefulland, thương hiệu bất động sản của Tập đoàn dược phẩm Vimedimex, được thừa hưởng kinh nghiệm, cái tâm, cái tầm của một doanh nghiệp đã gắn bó với nghành Y, Dược suốt ba mươi ba năm qua, bởi vậy, tại tầng 1 của tòa nhà cao tầng, được bố trí một Phòng khám Bác sỹ gia đình trực thuộc Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cơ sở II, đạt tiêu chuẩn hạng I, quy mô 550 giường với mục tiêu, phòng khám Bác sĩ gia đình được tham gia phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu, khám bệnh, chữa bệnh tại phòng khám, tại nhà người bệnh và bố trí một siêu thị thuốc mini thông qua hệ thống bán hàng trực tiếp tới người bệnh. Thành quả bước đầu với môt thương hiệu bất động sản sinh sau đẻ muộn như Vimefulland là một kỳ tích, song không khó để lý giải cho những kỳ tích đó, bởi ngay từ khi hình thành, Vimefulland đã chọn cho mình con đường khác biệt “tiên phong phát triển bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” cùng tôn chỉ triết lý kinh doanh “trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín” vào sản phẩm của mình. Vimefulland, không đơn thuần là những con số doanh thu và lợi nhuận, mà khát khao trở thành thương hiệu bất động sản số một trong lòng khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Lạng Sơn trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Lạng Sơn bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội- Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex. Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội- Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Lạng Sơn cách đây lúc 16/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội- Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Lạng Sơn

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ