Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm

Số lượng:30

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trải qua các buổi đào tạo dành cho người chưa có kinh nghiệm về BĐS
- Làm việc theo kế hoạch của bản thân và định hướng của lãnh đạo, công ty
- Tìm kiếm khách hàng từ nhiều kênh khác nhau
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về dự án mình đang triển khai
- Đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng
- Công ty sẽ hỗ trợ, kèm cặp cho tới khi bạn đủ khả năng làm được mọi công việc, bạn sẽ tự chủ động công việc của mình.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích kinh doanh, đam mê làm giàu.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khát vọng
- Chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc
- Ham học hỏi, thích thử thách, có chí tiến thủ
- Hòa đồng , có tính xây dựng tập thể
- Kiên trì

Quyền lợi được hưởng

BẠN CÓ ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI LINKLAND?
- Lương cứng : 3,5 - 10 triệu/tháng + hoa hồng: 20 - 300 triệu/giao dịch (thu nhập trung bình từ 40tr/tháng trở lên)
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định và pháp luật
- Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là một trong những công ty có thưởng tết cao, đến 10 tháng lương.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Chế độ đào tạo, hỗ trợ tốt nhất
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá, Link Gottalent, Miss bikini… được tổ chức định kỳ hàng năm.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo từ A - Z, được lãnh đạo hướng dẫn chi tiết và thực hiện công việc cùng nhân viên cho đến khi nhân viên tự triển khai được công việc của mình.
- Môi trường bạn sẽ được làm việc với nhiều lãnh đạo giỏi, với nhiều đồng nghiệp có khát vọng và văn hóa " Đoàn kết, chăm chỉ, máu lửa "
- Được trực tiếp TGĐ chia sẻ về cơ hội, tư duy, định hướng nghề BĐS ngay ngày đầu tiên đi làm ( là người có kinh nghiệm vị trí GĐKD, P.TGĐ ở nhiều công ty lớn tại BĐS Việt Nam )
- LinkLand luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao nhân sự. Vì thế, tại LinkLand bạn sẽ thường xuyên được đào tạo (online và offline), tham gia vào các lớp học nâng cao chuyên môn, kỹ năng sống,…
- Chế độ phúc lợi tại LinkLand cũng là một trong những lý do nhiều nhân sự gắn bó lâu dài với LinkLand. Là nhân sự chính thức của LinkLand, hàng năm bạn sẽ được đi du lịch; được thưởng Tết, các dịp lễ như 8/3, 2/9, 20/10,…; Tặng quà sinh nhật, đám hỉ,...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand
Hà Nội: 230 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Bắc Ninh: QL18, Thôn Đỉnh, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Người liên hệ: Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand được thành lập bởi những thành viên HĐQT có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, giữ những vị trí chủ chốt, lãnh đạo cấp cao của những công ty lớn về bất động ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand được thành lập bởi những thành viên HĐQT có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, giữ những vị trí chủ chốt, lãnh đạo cấp cao của những công ty lớn về bất động sản trong nước. Hiện tại LinkLand đang triển khai rất nhiều dự án khu vực miền bắc, như: Thanh Hóa, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai, Thái Nguyên... Với mục tiêu sẽ triển khai toàn bộ thị trường khắp cả nước và dài hạn là khu vực các nước có thị trường bất động sản tiềm năng trên thế giới, LinkLand liên tục tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự kịp đáp ứng với mục tiêu đề ra Tầm nhìn: trở thành đơn vị phân phối chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trở thành nhà đầu tư thứ cấp và tiến tới chủ đầu tư trong 3 - 5 năm tới Sứ mệnh: Giữ vững lập trường là đơn vị uy tín, tạo ra một môi trường nhiều cơ hội cho mọi thành viên trong gia đình LinkLand. Tất cả các thành viên tham gia LinkLand sau 3 năm đều có nhà và xe, thu nhập cao và có cuộc sống tràn đầy ý nghĩa Văn hóa: Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng lượng và khát vọng lớn Hàng năm sẽ có các hoạt động: du lịch trong và ngoài nước , giải bóng đá, miss bikini, các cuộc thi Link got talent, tổng kết 6 tháng một năm với các giải thưởng cho cá nhân, đội nhóm cùng những phần thưởng bằng tiền giá trị lớn đến hàng trăm triệu... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand . Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản LinkLand

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội: 230 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Bắc Ninh: QL18, Thôn Đỉnh, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ