Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng. Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tham gia các sự kiện đào tạo của công ty và chủ đầu tư. Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của giám đốc Kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Không cần kinh nghiệm

- công ty sẽ đào tạo

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

Quyền lợi được hưởng

Hoa hồng từ hợp đồng 

Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc

100% các chế độ của nhà nước

Thời gian làm việc : 8h15p - 17h15p Từ thứ 2 - thứ 6 , thứ 7 làm nửa buổi

Môi trường năng động , các thành viên vui vẻ hoà đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát
Công Ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát
Trụ sở: 283/49 CMT8, Phường 12. Quận 10, TP. HCM. Chi nhánh Tân Bình: 285 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM. Chi nhánh Quận 10: 59 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

***Khang Thịnh Phát - Khơi nguồn thịnh vượng***

Khang Thịnh Phát với định hướng ban đầu là đầu tư, kinh doanh bất động sản, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, đến nay Khang Thịnh Phát đã vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên, khẳng định ...Chi tiết

***Khang Thịnh Phát - Khơi nguồn thịnh vượng***

Khang Thịnh Phát với định hướng ban đầu là đầu tư, kinh doanh bất động sản, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, đến nay Khang Thịnh Phát đã vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, khẳng định niềm tin với khách hàng và đối tác. 

Với phương châm " PERFECT - EFFICIENCY - CREATIVITY", " SÁNG TẠO - HOÀN HẢO - HIỆU QUẢ " mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa của cổ đông, đối tác và của khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính doanh nghiệp. 

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên, Khang Thịnh Phát tin tưởng sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và nhà đầu tư, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát. Công Ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản cách đây lúc 05/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở: 283/49 CMT8, Phường 12. Quận 10, TP. HCM. Chi nhánh Tân Bình: 285 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM. Chi nhánh Quận 10: 59 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ