Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Bất động sản

Số lượng:50

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng theo tuần / tháng / quý / năm.

- Thực hiện Marketing, truyền thông (bao gồm cả kênh trực tiếp và online) trên các trang thông tin bất động sản để Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng data khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm về: giá bán, vị trí địa lý, hình thức thanh toán, thủ tục pháp lý, thủ tục chuyển nhượng, chế độ ưu đãi, các chương trình hỗ trợ vay vốn để mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.

- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm đầu tư mang lại giá trị lợi nhuận cao

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (chưa có sẽ được đào tạo từ căn bản nhất).

- Không yêu cầu Bằng cấp (Từ 18 tuổi trở lên)

- Chăm chỉ, nhiệt tình, kiên trì, đam mê kinh doanh.

- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.

- Có laptop riêng, điện thoại và phương tiện đi lại

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ lương cứng 3 – 5 triệu / tháng + Hoa hồng 1.5 – 3% tùy theo sản phẩm và giá trị giao dịch.

- Thu nhập bình quân tháng từ 20.000.000 – 100.000.000 / tháng.

- Thưởng nóng từ 5.000.000 – 30.000.000 /giao dịch tùy dự án

- Được đào tạo thường xuyên về những kỹ năng tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cấp quản lý và đồng nghiệp.

- Được học hỏi những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao các kiến thức liên quan đến bất động sản, kiến thức về tài chính, kiến thức về digital marketing, thủ tục pháp lí và quản trị kinh doanh với những ai có chí tiến thủ. Giúp các bạn tự đo được hiệu quả công việc để quản lí bản thân, quản lí đội nhóm

- Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, cơ chế chống cắt máu, các bạn không lo tình trạng cạnh tranh không lành mạnh như cắt giảm hoa hồng hoặc tranh giành khách giữa các sale trong công ty.

- - Làm việc ngay tại tòa nhà của Công ty, được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, lãnh đạo giàu kinh nghiệm - có tâm, phúc lợi công ty tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIỆT HƯNG GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIỆT HƯNG GROUP
Số 46, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

Là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.

Với cơ sở ...Chi tiết

Là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.

Với cơ sở vật chất và con người ngày càng được tăng cường, bằng lao động sáng tạo của mình, VIỆT HƯNG GROUP đã thi công hàng trăm công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thuỷ lợi, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên mọi miền đất nước. Phần lớn các công trình và sản phẩm xây dựng được xã hội và thị trường, đối tác đánh giá cao.

Trong thi công, VIỆT HƯNG GROUP với đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp cao, được tổ chức tốt nên đã và đang sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và biện pháp kỹ thuật tiên tiến như: cọc khoan nhồi, tường Barrete, cốp pha trượt, cốp pha leo, table form, sàn bóng, cốp pha định hình aluminum, kết cấu bê tông cường độ cao, bê tông khối lớn, bê tông ứng suất trước, sàn tường 3D, kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, nhà thông minh… 

Thế mạnh của VIỆT HƯNG GROUP là thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với mũi nhọn là nhà cao tầng và siêu cao tầng. Trong những năm vừa qua, VIỆT HƯNG GROUP đã và đang thi công hàng trăm nhà cao tầng trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn.

Ngoài hoạt động sản xuất xây lắp, VIỆT HƯNG GROUP còn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng là thế mạnh mang lại lợi nhuận cao cho VIỆT HƯNG GROUP nói riêng và cho các đơn vị thành viên trong tổ hợp VIỆT HƯNG GROUP nói chung. Các đơn vị và VIỆT HƯNG GROUP đã hỗ trợ lẫn nhau tích cực về nguyên vật liệu, thi công xây lắp, đầu tư các dự án. Chính nhờ sự tương hỗ lẫn nhau này mà toàn bộ các thành viên đã tạo dựng nên thương hiệu VIỆT HƯNG GROUP uy tín trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư dự án. 

Chức năng – Nhiệm vụ 

Nhận thầu thi công xây lắp và hoàn thiện các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, bưu điện, thủy điện, đường dây và trạm biến thế điện (đến 500 KV). 

Xây dựng các công trình kỹ thuật hạ tầng trong các khu đô thị và khu công nghiệp. 

Tổng thầu tư vấn và quản lý các dự án xây dựng. 

Tư vấn xây dựng các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp và các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, bưu điện, thủy điện, đường dây và trạm biến thế điện và các công trình kỹ thuật hạ tầng bao gồm: Lập dự án đầu tư, tư vấn đấu thầu, khảo sát xây dựng, thí nghiệm thiết kế. 

Thẩm định dự án đầu tư, thẩm tra thiết kế, tổng dự toán, kiểm định chất lượng, quản lý dự án, giám sát thi công, chuyển giao công nghệ, xây dựng thực nghiệm, trang trí nội, ngoại thất và các dịch vụ tư vấn khác. 

Đầu tư kinh doanh, phát triển nhà và hạ tầng 

Sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị, vật liệu xây dựng, kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, chuỗi nhà hàng Vương Hoa trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn trên cả nước. 

Xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị, công nghệ, vật liệu xây dựng và các nghành khác.

Kinh doanh dịch vụ các công trình thể dục thể thao và tổ chức vui chơi giải trí.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIỆT HƯNG GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIỆT HƯNG GROUP đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng) cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIỆT HƯNG GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 46, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ