Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Bất động sản

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng sản phẩm, chuyển thông tin cho Bp CSKH

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản Lý Đất Đai

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng % doanh thu bán hàng

- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc

- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13

- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty

- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,…

- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm ( Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc… )

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Phát Triển Nhà BR-VT Hodeco
Công ty CP Phát Triển Nhà BR-VT Hodeco
Tầng 3 - Hodeco Plaza, Số 36 Nguyễn Thái Học - Phường 7 - Tp.Vũng Tàu

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập theo quyết định số 262/QĐUB ngày 31/05/1990 của UBND Đặc Khu Vũng Tàu Côn Đảo. Ngày 29/06/2001 đã được thủ tướng chính phủ ra quyết định số ...Chi tiết

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập theo quyết định số 262/QĐUB ngày 31/05/1990 của UBND Đặc Khu Vũng Tàu Côn Đảo. Ngày 29/06/2001 đã được thủ tướng chính phủ ra quyết định số 1274/QĐ-TTg v/v chuyển doanh nghiệp nhà nước Công ty Phát Triển Nhà tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thành Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với gần 30 trưởng thành và phát triển, bằng sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của toàn thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên, HODECO không ngừng lớn mạnh. Trong công tác xây dựng Công ty luôn đặt chất lượng, hiệu quả lên hàng đầu, bên cạnh đó cũng coi trọng và thực hiện tốt chính sách hậu mãi đối với khách hàng của công ty. Những công trình do HODECO xây dựng có những tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo về chất lượng công trình và tính mỹ thuật cao.

Năm 2007 Công ty đã chính thức đuợc niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh với vốn điều lệ 81.280.000.000 đồng. Đến năm 2011 Công ty có vốn điều lệ mới là 238.999.020.000 đồng. Với phương châm xây dựng và lớn mạnh cùng sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn, xây dựng nhiều khu đô thị, nhà ở tiêu biểu trong địa bàn tỉnh như:Tổ hợp Siêu thị - văn phòng – Chung cư 21 tầng; Khu đô thị mới Phú Mỹ… với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch lớn được tích lũy sớm trong nhiều năm, cơ cấu dự án hợp lý cả về ngắn, trung và dài hạn, HODECO đã duy trì sự phát triển bền vững với tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận cao, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân hằng năm trong giai đoạn từ 2005 -2010 là 41,5%, còn lợi nhuận sau thuế lên đến 70,5%.

Với những thành tích đã đạt được, Công ty đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chính phủ năm 2006, 2007 và Huân chương lao động hạng 3 năm 2008 do Chủ tịch Nước trao tặng, nhiều năm liên tục giải thưởng Ngọn Hải Đăng được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng. Trong năm 2010, Công ty cũng đón nhận giải thưởng: “Thương hiệu chứng khoán úy tín” và đón nhận giấy chứng nhận ISO 9001-2008 của Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn QUACERT. Cùng với những thành tích của Công ty, Ông Đoàn Hữu Thuận – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc cũng vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân Việt – 2010” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng và vào tháng 06/2010, Chủ tịch Nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3. Cũng trong tháng 06/2010 Công ty tăng vốn điều lệ lên hơn 200 tỷ đồng, tháng 5/2011 là gần 239 tỷ đồng, tháng 06/2012 lên đến 274 tỷ đồng, và đến tháng 1 năm 2015 vốn điều lệ của Công ty đã lên đến 411 tỷ đồng. Ngoài ra, Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu là đơn vị tiên phong về lĩnh vực Bất động sản tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty cũng thực hiện tốt công tác Xã hội, tham gia các chương trình xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, ủng hộ các quỹ phòng chống bão lụt, nuôi dưỡng bà mẹ liệt sĩ, tích cực ủng hộ quỹ xóa đói giảm nghèo, chương trình học sinh nghèo hiếu học và các chương trình xã hội khác do UBND Tỉnh, Mặt Trận Tổ Quốc, Liên Đoàn Lao Động cũng như các cơ quan chức năng khác kêu gọi.   

HODECO nhận thức con người chính là nền tảng để phát triển bền vững, nên đã chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, đầy tâm huyết, chuyên môn giỏi. Đồng thời thực hiện áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008… HODECO đã từng bước hoàn thiện cấu trúc bộ máy tổ chức để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới. Chúng tôi tin tưởng trong tương lai không xa, HODECO sẽ là một thương hiệu mạnh không chỉ trong địa bàn tỉnh mà còn trong phạm vi cả nước.

  

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bà Rịa - Vũng Tàu bởi Công ty CP Phát Triển Nhà BR-VT Hodeco. Công ty CP Phát Triển Nhà BR-VT Hodeco đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng) cách đây lúc 23/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Phát Triển Nhà BR-VT Hodeco

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 - Hodeco Plaza, Số 36 Nguyễn Thái Học - Phường 7 - Tp.Vũng Tàu

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Có Lương Cứng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ