Nhân Viên Kinh Doanh / Bán Hàng Kỹ Thuật (Tuyển Gấp) (2- 5 Năm Kinh Nghiệm)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xúc tiến thương mại, định vị thị trường sản phẩm và đưa sản phẩm máy móc, thiết bị y tế, phần mềm y tế của công ty tiếp cận đến các đối tượng khách hàng là các bệnh viện, phòng khám lớn trên toàn quốc.
- Xây dựng đại lý, làm việc với nhà thầu xây dựng, các đơn vị tổ chức cá nhân thi công công trình để cung cấp sản phẩm đèn Led dân dụng, trang trí của Hàn Quốc FOCUS - LED Lighting.
- Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm thiết bị, phụ tùng và động cơ xe tải, xe bus, tàu thủy, thiết bị đông lạnh, máy hàn của Hàn Quốc do công ty làm nhà phân phối độc quyền.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
- Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.
- Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
- Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
- Xây dựng đại lý, làm việc với nhà thầu xây dựng, các đơn vị tổ chức cá nhân thi công công trình để cung cấp sản phẩm đèn Led dân dụng, trang trí của Hàn Quốc FOCUS - LED Lighting.
- Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm thiết bị, phụ tùng và động cơ xe tải, xe bus, tàu thủy, thiết bị đông lạnh, máy hàn của Hàn Quốc do công ty làm nhà phân phối độc quyền.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
- Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.
- Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
- Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí … hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế hoặc phần mềm y tế, quản lý bệnh viện.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.
1.3 Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
- Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ bữa trưa.
- Trợ cấp điện thoại: 1.000,000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
- Chế độ công tác phí: 700,000 VNĐ - 800,000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
- Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500,000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200,000 VNĐ/ người.
- Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10,000,000 VNĐ/ người.
- Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10,000,000 VNĐ
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
- Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
1.4 Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
- Chứng minh nhân dân công chứng
- Hộ khẩu (photo công chứng).
- Bản sao giấy khai sinh
- Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe có thời gian không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí … hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế hoặc phần mềm y tế, quản lý bệnh viện.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.
1.3 Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
- Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ bữa trưa.
- Trợ cấp điện thoại: 1.000,000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
- Chế độ công tác phí: 700,000 VNĐ - 800,000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
- Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500,000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200,000 VNĐ/ người.
- Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10,000,000 VNĐ/ người.
- Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10,000,000 VNĐ
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
- Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
1.4 Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
- Chứng minh nhân dân công chứng
- Hộ khẩu (photo công chứng).
- Bản sao giấy khai sinh
- Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe có thời gian không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT – HÀN
Số 94, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hải
Số 94, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hải
Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Việt - Hàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, phần mềm y tế, cung cấp toàn bộ thiết bị và giải pháp để mở rộng dự án, nâng cấp hoặc xây mới bệnh viện/ phòng khám, và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Việt - Hàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, phần mềm y tế, cung cấp toàn bộ thiết bị và giải pháp để mở rộng dự án, nâng cấp hoặc xây mới bệnh viện/ phòng khám, và thiết bị đèn LED chiếu sáng, máy móc phụ tùng ô tô... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh / Bán Hàng Kỹ Thuật (Tuyển Gấp) (2- 5 Năm Kinh Nghiệm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT – HÀN. CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT – HÀN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh / Bán Hàng Kỹ Thuật (Tuyển Gấp) (2- 5 Năm Kinh Nghiệm) cách đây lúc 01/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT – HÀN
Địa chỉ: Số 94, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên