Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Kỹ Thuật
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH VỀ LĨNH VỰC BUÔN BÁN THÉP
*Hình thức làm việc: Toàn thời gian 8h00 - 17h30. Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7
*Địa điểm làm việc: Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.
* Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/05/2019
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng, công trình, dự án..ở địa bàn được giao
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về thép
- Định hướng các khách hàng tiềm năng
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những - -mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những khách hàng hiện có và những khách hàng tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ về thép, ưu nhược điểm các loại Thép công ty đang kinh doanh, các đối thủ cạnh tranh( sẽ được đào tạo)
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ các ý kiến khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá gửi khách hàng, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Phòng Kinh Doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, làm thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng Phòng kinh doanh, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng thép đã giao giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng thép, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
*Hình thức làm việc: Toàn thời gian 8h00 - 17h30. Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7
*Địa điểm làm việc: Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.
* Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/05/2019
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng, công trình, dự án..ở địa bàn được giao
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về thép
- Định hướng các khách hàng tiềm năng
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những - -mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những khách hàng hiện có và những khách hàng tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ về thép, ưu nhược điểm các loại Thép công ty đang kinh doanh, các đối thủ cạnh tranh( sẽ được đào tạo)
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ các ý kiến khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá gửi khách hàng, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Phòng Kinh Doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, làm thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng Phòng kinh doanh, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng thép đã giao giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng thép, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành: chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, …
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Trung thực, năng động, quyết đoán
- Đi công tác theo yêu cầu và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
• Địa điểm làm việc : tại Hà Nội.
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Trung thực, năng động, quyết đoán
- Đi công tác theo yêu cầu và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
• Địa điểm làm việc : tại Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tháng lương thứ 13,14 ++ tùy theo kết quả kinh doanh từng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ, đóng BHXH…
- Chế độ nghỉ mát 1 năm/lần, chương trình teambuilding
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ, đóng BHXH…
- Chế độ nghỉ mát 1 năm/lần, chương trình teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH IPC
Phòng 1503, tầng 15, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ánh - Phòng Hành Chính Nhân Sự
Phòng 1503, tầng 15, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ánh - Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH IPC được thành lập năm 2000- là thành viên chủ chốt của IPC Group. Sau 16 năm hình thành và phát triển, IPC Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh thép ở Việt Nam. Công ty TNHH IPC là đơn ...Chi tiết
Công ty TNHH IPC được thành lập năm 2000- là thành viên chủ chốt của IPC Group. Sau 16 năm hình thành và phát triển, IPC Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh thép ở Việt Nam. Công ty TNHH IPC là đơn vị chuyên cung cấp các loại thép tấm cán nóng, thép cuộn cán nóng, thép xây dựng, thép cọc cừ, cọc ống, cáp dự ứng lực, neo, thép xây dựng, thép ống, hộp, thép hình U, I, H, L các loại,… Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng Nhân sự đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với một tổ chức, một doanh nghiệp. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và luôn có cơ hội phát triển cho nhân viên, công ty chúng tôi tin rằng các ứng viên sẽ thực sự hài lòng khi làm việc tại IPC. Hiện tại với nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô của Công ty, chúng tôi cần tuyển các vị trí: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Kỹ Thuật trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH IPC. CÔNG TY TNHH IPC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Kỹ Thuật cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH IPC
Địa chỉ: Phòng 1503, tầng 15, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên