Nhân Viên Kinh Doanh B2B (F&B)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Principle Accountabilities/ Trách nhiệm chính:
- Phát triển kinh doanh kênh B2B theo kế hoạch chiến dịch kinh doanh của Công ty
To increase revenue by expanding TOUS les JOURS business in B2B channel as Company’s Strategic Plan
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh
To co-ordinate with other relevant departments to achieve Sales target
=========================
Roles & Responsibility/ Vai trò & Trách nhiệm:
- Lên kế hoạch kinh doanh kênh B2B (hàng tháng/quý.năm...)
Set up the periodical Business Plan for Sales B2B channel (monthly/ quaterly/ yearly…)
- Triển khai mục tiêu, KPI, khối lượng kinh doanh cũng như các chiến dịch của Công ty
Deploy monthly, quarterly and yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
- Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Khối Sales...để đạt được mục tiêu doanh số đề ra hàng tháng/quý/năm
Co-operate with other departments: Marketing & Sales Operation … to achieve the monthly/quarterly/yearly sales revenue as well as Company targets
- Xác định, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng để mở rộng kinh doanh
Define & seek the new and potential customer zone for expanding our business
- Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng HORECA như: Khách sạn/Cafe & Nhà hàng/ Chuỗi cửa hàng ăn uống, thức ăn nhanh và các cửa hàng tiện lợi,...
Build the customer system and maintance the good relationship with all HORECA customer such as:
Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain and Convenience Store…
- Thỏa thuận đàm phán hợp đồng mua bán với khách hàng về giá và các điều khoản, điều kiện kinh doanh theo quy định của Công ty
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban: Khối kinh doanh, Marketing, Khối sản xuất để giải quyết các vấn đề hay sự quan tâm của các khách hàng B2B
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing / Production & Logistic to solve any complaint or concerns of B2B customers
- Theo dõi hợp đồng kinh doanh với các khách hàng, cập nhật và giải quyết bất kỳ các vấn đề phát sinh kịp thời
Keep following up the business contract with the customer…, timely update and work out the soultions for any specific issues
- Làm việc với khách hàng và các phòng ban liên quan để xem xét và gia hạn hợp đồng,... một cách hợp lệ
Work with customer & relevant department to review and renew the expired business contract, … properly
- Phối hợp với Kế toán để kiểm tra và nhắc nhở khách hàng các khoản phải thu và thu hồi công nợ
Co-ordinate with Acccounting to check & remind customer in AR/ debt of B2B channel
- Giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện có
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên phát triển kinh doanh kênh B2B (ưu tiên có thế mạnh kiến thức và kết nối khách hàng trong lĩnh vực F&B);
- Tiếng Anh cơ bản;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
- Chịu được áp lực, kiên trì, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ T2 - T7, được nghỉ các buổi chiều thứ 7 & hai ngày thứ 7 của tháng (Thử việc 02 tháng)
- Bảo hiểm theo quy định, khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding, event
- Tham gia các khóa Đào tạo của CJ Group
- Review lương hàng năm
- Thẻ CJ Membership
- Công tác phí
- Family day hàng tháng được off sớm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 14 tòa nhà CJ, 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại ...Chi tiết
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
CÔNG TY TNHH BÁNH NGỌT CJ VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 14 tòa nhà CJ, 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên