Nhân Viên Kinh Doanh (9-15 Triệu)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Logistics, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu

- Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng

- Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng

- Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng

- Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp: tốt. , nhanh nhẹn hoạt bát. có năng khiếu đàm phán , chăm sóc khách hàng, yêu nghề, nhiệt huyết với công việc, môi trường mới.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (tận dụng tối đa ứng viên tốt nghiệp ngành hàng hải, giao thông vận tải, marketing, thương mại , kinh tế).

- Tiếng Anh: Đọc, viết tiếng Anh thông dụng

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kinh doanh 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 9 – 15 triệu ++ (thỏa thuận)

- Thưởng nhân các ngày lễ tết, sinh nhật cá nhân và các sự kiện đặc biệt của Công ty.Du lịch hè hàng năm cty.

- Thưởng cuối năm 3 tháng lương.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao .

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Trợ cấp ăn trưa; Xăng xe; Điện thoại;

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI VSICO
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI VSICO
Tầng 3, Tháp T1, tòa nhà Times Tower , số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Công ty cổ phần Hàng Hải VSICO chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2010 trên cơ sở chuyển đổi sang mô hình Công Ty Cổ Phần Hàng Hải Và Đầu Tư Công Nghiệp Vinashin được thành lập ngày 28/03/2007. Từ khi thành lập đến nay, VSICO luôn không ...Chi tiết
Công ty cổ phần Hàng Hải VSICO chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2010 trên cơ sở chuyển đổi sang mô hình Công Ty Cổ Phần Hàng Hải Và Đầu Tư Công Nghiệp Vinashin được thành lập ngày 28/03/2007. Từ khi thành lập đến nay, VSICO luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của VSICO rất đa dạng, gồm các tàu chở hàng rời, và tàu container hoạt động không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế. Hoạt động kinh doanh chính của VSICO là vận tải biển, đường bộ và đường sắt. VSICO không chỉ là chủ tàu, quản lý và khai thác tàu mà còn tham gia vào các hoạt động thuê tàu, mua bán tàu, các dịch vụ liên quan thông qua các công ty con và chi nhánh như dịch vụ đại lý, giao nhận & logistic… cũng như các hoạt động liên doanh, liên kết. VSICO đã thiết lập, thực hiện, duy trì, vận hành có hiệu quả Hệ thống Quản lý An toàn, Chất lượng và Môi trường (SQEMS) và thường xuyên chú trọng bổ sung và cải tiến nâng cao hiệu lực của hệ thống theo các yêu cầu của Bộ luật Quản lý An toàn Quốc tế (ISM Code) và Công ước Lao động hàng hải 2006. Với bề dày truyền thống và sự tận tâm với khách hàng, VSICO tự hào là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu của Việt Nam, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín. Đội ngũ nhân viên của VSICO luôn hướng đến những giá trị cốt lõi: “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN – TỐC” để hoàn thiện và ngày càng phát triển. VSICO có công ty thành viên trực thuộc là CÔNG TY TNHH ALBERTA VIỆT NAM. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dầu nhớt Texas –Singapore. Thương hiệu dầu nhớt Texas là một trong những thương hiệu có chất lượng uy tín nhất tại Singapore và các nước khu vực Châu Á. Những sản phẩm dầu nhớt mang tên Texas đều đạt chứng nhận chất lượng API, ACEA,JASO, ILSAC và được cấp chỉ tiêu chất lượng của các hãng xe nổi tiếng như : Volvo,Renault,MB,B&W,Detroit,Cummins…. Với sự phát triển trong thời gian tới, VSICO và Alberta đang cần tuyển một số lượng lớn nhân viên kinh doanh, bán hàng về ngành dầu nhớt nhiên liệu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh (9-15 Triệu) trong ngành Vận tải/Kho vận được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI VSICO. CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI VSICO đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh (9-15 Triệu) cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI VSICO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tháp T1, tòa nhà Times Tower , số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh (9-15 Triệu)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ