Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi ( Quality Assurance)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 462 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công dựa trên các chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng,
- Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhắm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhắm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng,
- Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhắm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhắm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng, tài chính, ngân hàng, quan hệ khách hàng.
- Tiếng Anh trôi chảy
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công việc giám sát chất lượng Call center, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, cẩn thận
- Kĩ năng làm việc nhóm.
- Tiếng Anh trôi chảy
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công việc giám sát chất lượng Call center, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, cẩn thận
- Kĩ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SHINHAN BANK VIETNAM
Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Shinhan Bank is one of the leaders in Korean financial institutes with more than 100 years of traditional prestige. We have more than 1,000 inbound branches and the largest customer base in Korea, and 150 networks in 20 countries. We were the pioneer in Vietnamese potential market by establishing Shinhan ...Chi tiết
Shinhan Bank is one of the leaders in Korean financial institutes with more than 100 years of traditional prestige. We have more than 1,000 inbound branches and the largest customer base in Korea, and 150 networks in 20 countries. We were the pioneer in Vietnamese potential market by establishing Shinhan Bank Representative Office in 1993. Two years later, we opened Shinhan Bank Hochiminh Branch. Our big milestone was marked in Nov 2009 with the opening of the first 100% foreign owned bank, named Shinhan Vietnam Bank. November 2011, Shinhan Vietnam Bank merged & acquainted Shinhan Vina Bank to become Shinhan Bank Viet Nam. The Head Office is located in Ho Chi Minh city, and 30 branches are in Ho Chi Minh, Ha Noi, Bac Ninh, Dong Nai and Binh Duong, Hai Phong, Thai Nguyen, Vinh Phuc. If you desire to build an extraordinary career with Shinhan Bank Viet Nam and believe that you can make a difference, we invite you to submit your application for the following post: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi ( Quality Assurance) trong ngành được tuyển dụng tại bởi SHINHAN BANK VIETNAM. SHINHAN BANK VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi ( Quality Assurance) cách đây lúc 05/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SHINHAN BANK VIETNAM
Địa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên