Nhân Viên Kiểm Soát Tài Chính
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 509 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Kiểm soát tài chính – kế toán:
1.1 Kiểm soát chi phí của công ty bao gồm: Chi phí nhà máy, chi phí hệ thống cửa hàng và chi phí văn phòng theo từng khoản mục chi phí. Phân tích biến động chi phí và đề xuất giải pháp.
1.2 Kiểm soát các báo cáo quỹ, báo cáo phải thu, phải trả, tồn kho, báo cáo tài sản khác của kế toán. Có trách nhiệm báo cáo trực tiếp đến BGĐ và GSTC về các chỉ tiêu nêu trên và dòng tiền của công ty.
1.3 Theo dõi tất cả các điều khoản thanh toán, điều khoản thương mại trong các hợp đồng mua, bán và quản lý theo từng nhóm khách hàng.
1.4 Theo dõi các dự án đầu tư và phân tích hiệu quả, thời gian thu hồi vốn của từng dự án
1.5 Theo dõi doanh số và các biến động doanh số theo từng kênh bán hàng hoặc theo menu, bao
gồm các chính sách chiết khấu khuyến mãi.
1.6 Phân tích doanh số theo từng kênh phân phối, theo danh mục/catologe của Phúc Long và có
những đề xuất hợp lý cho BGĐ
1.7 Đôn đốc phòng kế toán trong việc việc tuân thủ các quy trinh kế toán, các quy định về khóa sổ
kế toán.
1.8 Có trách nhiệm báo cáo quản trị tài chính hàng tháng, quý năm hoặc các báo cáo đặc thù theo
yêu cầu quản trị đúng thời hạn quy định
1.9 Hỗ trợ các công việc kiểm toán và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc
cấp trên.
2. Kiểm soát nội bộ- kiểm soát rủi ro:
2.1. Kiểm soát việc thực hiện quy trình và các chi phí của các phòng ban bao gồm: HCNS, Marketing, kho Mỹ Phước, kho bãi, HTCH, bảo trì. Đề xuất cấp trên hoặc BGĐ cải tiến quy trình theo hướng hiệu quả hoặc ngăn ngừa những rủi ro tiềm tàng.
2.2. Theo dõi hoạt động IT, trực tiếp báo cáo lên BGĐ về việc quản trị dữ liệu, bảo mật thông tin hoặc các tình huống rủi ro về dữ liệu, server
2.3. Đễ xuất cải tiến về công nghệ, phần mềm hoặc thay đổi quy trình quy định nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
2.4. Theo dõi hệ thống lưu trứ văn thư, chứng từ, hợp đồng, làm việc cùng với pháp chế để ngăn ngừa các rủi ro khi các bộ phận làm việc với đối tác.
3. Công việc khác :
3.1 Hỗ trợ BGĐ trong công tác chuẩn bị chia tách công ty
3.2 Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
1.1 Kiểm soát chi phí của công ty bao gồm: Chi phí nhà máy, chi phí hệ thống cửa hàng và chi phí văn phòng theo từng khoản mục chi phí. Phân tích biến động chi phí và đề xuất giải pháp.
1.2 Kiểm soát các báo cáo quỹ, báo cáo phải thu, phải trả, tồn kho, báo cáo tài sản khác của kế toán. Có trách nhiệm báo cáo trực tiếp đến BGĐ và GSTC về các chỉ tiêu nêu trên và dòng tiền của công ty.
1.3 Theo dõi tất cả các điều khoản thanh toán, điều khoản thương mại trong các hợp đồng mua, bán và quản lý theo từng nhóm khách hàng.
1.4 Theo dõi các dự án đầu tư và phân tích hiệu quả, thời gian thu hồi vốn của từng dự án
1.5 Theo dõi doanh số và các biến động doanh số theo từng kênh bán hàng hoặc theo menu, bao
gồm các chính sách chiết khấu khuyến mãi.
1.6 Phân tích doanh số theo từng kênh phân phối, theo danh mục/catologe của Phúc Long và có
những đề xuất hợp lý cho BGĐ
1.7 Đôn đốc phòng kế toán trong việc việc tuân thủ các quy trinh kế toán, các quy định về khóa sổ
kế toán.
1.8 Có trách nhiệm báo cáo quản trị tài chính hàng tháng, quý năm hoặc các báo cáo đặc thù theo
yêu cầu quản trị đúng thời hạn quy định
1.9 Hỗ trợ các công việc kiểm toán và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc
cấp trên.
2. Kiểm soát nội bộ- kiểm soát rủi ro:
2.1. Kiểm soát việc thực hiện quy trình và các chi phí của các phòng ban bao gồm: HCNS, Marketing, kho Mỹ Phước, kho bãi, HTCH, bảo trì. Đề xuất cấp trên hoặc BGĐ cải tiến quy trình theo hướng hiệu quả hoặc ngăn ngừa những rủi ro tiềm tàng.
2.2. Theo dõi hoạt động IT, trực tiếp báo cáo lên BGĐ về việc quản trị dữ liệu, bảo mật thông tin hoặc các tình huống rủi ro về dữ liệu, server
2.3. Đễ xuất cải tiến về công nghệ, phần mềm hoặc thay đổi quy trình quy định nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
2.4. Theo dõi hệ thống lưu trứ văn thư, chứng từ, hợp đồng, làm việc cùng với pháp chế để ngăn ngừa các rủi ro khi các bộ phận làm việc với đối tác.
3. Công việc khác :
3.1 Hỗ trợ BGĐ trong công tác chuẩn bị chia tách công ty
3.2 Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương tự.
- Có bằng cử nhân Tài chính & Kế toán hoặc các ngành liên quan đến tài chính.
- Có hiểu biết tốt về tiêu chuẩn kế toán, kiểm toán nội bộ.
- Tính toán chính xác và có khả năng phân tích những con số
- Có kỹ năng chuẩn bị các báo cáo quản lý trong thời gian nhất định.
- Có bằng cử nhân Tài chính & Kế toán hoặc các ngành liên quan đến tài chính.
- Có hiểu biết tốt về tiêu chuẩn kế toán, kiểm toán nội bộ.
- Tính toán chính xác và có khả năng phân tích những con số
- Có kỹ năng chuẩn bị các báo cáo quản lý trong thời gian nhất định.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm tai nạn
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm tai nạn
- Máy tính xách tay
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên ...Chi tiết
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hiện tại Phúc Long đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B - Phúc Long Tea & Coffee. Với 12 cửa hàng được xây dựng từ năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2015 trong địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Phúc Long đã phần nào khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kiểm Soát Tài Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kiểm Soát Tài Chính cách đây lúc 09/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
Địa chỉ: 42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên