Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Số lượng: 02 người

* Mô tả công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ kiểm soát việc nội bộ theo ba mảng chức năng chính: kiểm soát sự tuân thủ, kiểm soát tài chính, kiểm soát kinh doanh và đầu tư của Công ty
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ theo đúng chuẩn mực và trình bày báo cáo với Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ.
- Giám sát, đánh giá và tư vấn hỗ trợ các phòng ban trong các hoạt động sửa chữa, khắc phục và hoàn thiện đối với các vấn đề mà ban kiểm soát đã có báo cáo ghi nhận và có khuyến nghị.
- Giám sát công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất theo phân công của Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ.
- Tham gia hoạt động kiểm toán nội bộ theo chương trình, kế hoạch đã đề ra. Xác định những rủi ro, vi phạm qua các cuộc kiểm toán. Đề xuất giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời các vấn đề còn tồn tại.
- Giám sát, đánh giá việc thực hiện các giải pháp, khuyến nghị đã được phê duyệt trong báo cáo kiểm toán nội bộ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng ban.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu:
- Nam, độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ACCA, CPA, CFA...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ.

* Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ về tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích và đánh giá thông tin.
- Kỹ năng tư vấn, xây dựng quy trình hoạt động, kiểm soát.

* Tin học: Sử dụng các phần mềm tiện tích văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint…

* Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

* Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tôt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích tài chính kế toán.

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty ...Chi tiết
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển lâu dài, hài hòa và bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec không ngừng nỗ lực, đề cao và coi trọng tri thức, nhiệt huyết, trách nhiệm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nối và kế thừa truyền thống của Công ty Mẹ - Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, kết hợp cùng sức trẻ và sự nhiệt huyết, Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ